Cam Lâm: Hành trình trở về địa chỉ đỏ năm 2023

Tuổi trẻ giáo dục Út Vũ
Vừa qua, tại TP Tuy Hòa, huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa phối hợp Thành đoàn-Hội LHTN Việt Nam thành phố Tuy Hòa tổ chức Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2023 và tuyên truyền Biển Đảo quê hương nhằm hướng đến kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1974 – 27/7/2023).
Khánh Hòa: Chiến thắng Vườn Gòn - Đá Bàn, ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm Đề xuất thí điểm 11 chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa Quân đội ở Khánh Hòa trắng đêm đón 290 công dân từ Mỹ về nước
Cam Lâm: Hành trình trở về địa chỉ đỏ năm 2023

Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, gặp gỡ đồng thời tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng quê hương.

Thông qua chương trình nhằm giáo dục cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về truyền thống cách mạng. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên giữa hai đơn vị. Huyện đoàn Cam Lâm và Thành đoàn Tuy Hòa. Tạo sân chơi và môi trường thực tiễn cho lực lượng cán bộ làm công tác thanh niên tự rèn luyện, nâng cao kỹ năng hoạt động cộng đồng, góp phần mở rộng và phát triển mô hình tập hợp thanh niên

Cam Lâm: Hành trình trở về địa chỉ đỏ năm 2023

Đoàn thanh niên hai địa phương đã dâng hương tại đài tưởng niệm núi Nhạn, phường 1

Tại đây, Đoàn thanh niên hai địa phương đã dâng hương tại đài tưởng niệm núi Nhạn, phường 1, đồng thời tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng quê hương, đất nước; đây cũng là dịp để thế hệ hôm nay bày tỏ lòng tri ân đối với sự cống hiến của cha ông.

Cam Lâm: Hành trình trở về địa chỉ đỏ năm 2023

Huyện đoàn Cam Lâm trao tặng 100 lá cờ tổ quốc và 50 phao cứu sinh cho thành phố Tuy Hòa

Cũng trong dịp này, Huyện đoàn Cam Lâm trao tặng 100 lá cờ tổ quốc và 50 phao cứu sinh cho thành phố Tuy Hòa, cá nhân đồng chí Trần Xuân Tây, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Cam Lâm trao tặng 10 suất học bổng tổng trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh nghèo của thành phố Tuy Hòa.

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa. Sau đây là những bí kíp "giắt lưng" gần gũi mà hiệu quả để chinh phục tiếng Anh hiệu quả.
Ninh Thuận: Mang Tết Trung thu ấm áp đến với các em thiếu nhi

Ninh Thuận: Mang Tết Trung thu ấm áp đến với các em thiếu nhi

Nhằm mang đến cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, trẻ em tại tại các cơ sở bảo trợ xã hội một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa, Tỉnh đoàn Ninh Thuận đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các em.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả
Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa.