Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất đã được kiểm toán cho năm 2019, kết thúc vào ngày 31-12-2019.
Năm 2019, Xiaomi đạt được sự tăng trưởng vững chắc trên tất cả các phân khúc kinh doanh. Tổng doanh thu của tập đoàn lần đầu tiên vượt ngưỡng 200 tỉ RMB, đạt 205,8 tỉ RMB, tăng 17,7% so với cùng kỳ năm trước, tăng trưởng CAGR qua 9 năm là 112%. Lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỉ RMB, tăng 34,8% so với cùng kỳ năm trước. Trong quý IV/2019, tổng doanh thu của Xiaomi tăng 27,1% lên 56,5 tỉ RMB. Lợi nhuận ròng đạt 2,3 tỉ RMB, tăng 26,5% so với cùng kỳ năm trước.
Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Xiaomi, ông Lei Jun, cho biết: "Mặc dù vấp phải khó khăn từ cuộc chiến thương mại Trung - Mỹ và suy thoái kinh tế toàn cầu, Xiaomi vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ trong năm 2019 với kết quả kinh doanh đáng khen ngợi, khi lần đầu tiên doanh thu của chúng tôi vượt mức 200 tỉ RMB. Chúng tôi cũng chinh phục được nhiều cột mốc quan trọng, từ việc khởi động thành công chiến lược thương hiệu kép tách Xiaomi và Redmi ra hoạt động độc lập, củng cố lộ trình chiến lược ‘5G+AIoT’, cho đến việc gia nhập hàng ngũ uy tín của Fortune Global 500 và Top 100 Thương hiệu toàn cầu giá trị nhất của BrandZ".
Mi Fan Festival 2020: Mừng sinh nhật 10 năm, Xiaomi tung chương trình ưu đãi tri ân khách hàng
Tập đoàn Xiaomi khởi động lễ hội "Mi Fan Festival" thường niên (MFF 2020) với chủ đề "Cuộc sống thông minh – Tiêu dùng thông minh", khuyến khích người dùng trên toàn thế giới trải nghiệm cuộc sống thông minh rộng mở bằng cách tận hưởng những công nghệ hiện đại trong đời sống hàng ngày.
Nhân dịp này, Xiaomi cũng ra mắt chiến dịch bán hàng trực tuyến MFF đặc biệt trên toàn cầu. Chiến dịch kéo dài từ ngày 1-4 đến ngày 9-4 sẽ mang đến loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho các sản phẩm smartphone và IoT mới nhất của hãng.
Sự kiện đánh dấu mốc son 10 năm thành lập của Xiaomi (6/4/2010 – 6/4/2020). Kể từ năm 2011 đến nay, Xiaomi có truyền thống công bố doanh thu hàng năm vào ngày 6-4 như một cách thể hiện lòng tri ân các Mi Fan đã tin tưởng và ủng hộ hãng bấy lâu. Và trong sự kiện "Mi Fan Festival" năm nay, Xiaomi vui mừng cho biết năm 2019 đã đạt được tốc độ tăng trưởng thần kỳ trên tất cả phân khúc kinh doanh, tổng doanh thu lần đầu tiên vượt mức 200 tỉ RMB, tăng đến 17,7%.
Trong suốt quá trình diễn ra MFF 2020, Xiaomi sẽ mang đến loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng thú vị và mức giá ưu đãi ấn tượng. Sản phẩm Redmi Note 9S mới nhất của Xiaomi sẽ có sẵn trên Lazada và Thegioididong với mức giảm giá lên tới 500.000 đồng cho cả hai phiên bản.
Riêng đối với phiên bản giới hạn Redmi Note 9S MFF limited edition, máy sẽ mở bán độc quyền tại hệ thống Mi Store by DGW.