Học sinh, sinh viên Thủ đô sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, đổi mới

Tuổi trẻ giáo dục Nguyễn Dũng
Đó là mong muốn của Ban Thường vụ Thành đoàn - Ban Thư ký Hội Sinh viên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội gửi đến các bạn học sinh, sinh viên
Học sinh đầu tiên của trường THPT Yên Hòa được kết nạp Đảng

Với tình cảm chân thành, ‘Thư chúc mừng” gửi các bạn học sinh, sinh viên và các thầy cô nêu rõ:

Học sinh Thủ đô trong lễ chào cờ chào đón năm học mới
Học sinh Thủ đô trong lễ chào cờ chào đón năm học mới

Năm học vừa qua là một năm với nhiều thử thách khi toàn hệ thống giáo dục bắt đầu đón học sinh, sinh viên quay trở lại trường học. Tuy nhiên, với sự chủ động, quan tâm, tạo điều kiện của nhà trường và sự nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo, giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, các bạn học sinh, sinh viên Thủ đô năm học vừa qua đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đóng góp vào thành tích công tác Đoàn – Hội – Đội, phong trào thanh niên, sinh viên, thiếu nhi của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với sự phát triển đó, có rất nhiều thầy giáo, cô giáo, các đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, cán bộ Đoàn- Hội, các bạn học sinh, sinh viên Thủ đô trở thành tấm gương sáng trong nhiều lĩnh vực ở trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Học sinh, sinh viên Thủ đô sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, đổi mới

Năm học mới chuẩn bị bắt đầu với nhiều niềm hân hoan và kỳ vọng, Ban Thường vụ Thành đoàn - Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội kính chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên, các đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội các trường, các bạn học sinh, sinh viên Thủ đô thật nhiều sức khỏe, luôn luôn đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành tích trong năm học 2022 - 2023 sắp tới.

tuoitrethudo.com.vn
Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa. Sau đây là những bí kíp "giắt lưng" gần gũi mà hiệu quả để chinh phục tiếng Anh hiệu quả.
Ninh Thuận: Mang Tết Trung thu ấm áp đến với các em thiếu nhi

Ninh Thuận: Mang Tết Trung thu ấm áp đến với các em thiếu nhi

Nhằm mang đến cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, trẻ em tại tại các cơ sở bảo trợ xã hội một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa, Tỉnh đoàn Ninh Thuận đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các em.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả
Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa.