Hôm nay, thêm 2 ngân hàng bán vàng SJC online

Tài chính Hậu Lộc
Sau Vietcombank, từ hôm nay 17/6, Agribank và BIDV sẽ tham gia bán vàng trực tuyến (online).
Giá vàng trong nước và thế giới cùng quay đầu giảm giá Giá vàng trong nước và thế giới tiếp tục tăng nhẹ Vàng giảm sốc trước thông tin bất ngờ về việc làm tại Mỹ

Từ ngày 17/6, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) công bố triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến tới khách hàng cá nhân trên website của ngân hàng.

Theo đó, BIDV chỉ bán vàng miếng SJC tới các khách hàng đã đăng ký mua vàng trực tuyến và đến giao dịch theo địa điểm và khung giờ đã được thông báo.

Trong trường hợp quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, BIDV có quyền hủy đăng ký mua vàng trực tuyến của khách hàng để phục vụ các khách hàng tiếp theo.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo thông báo của BIDV, khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến từ 9h30 đến 11h30 (hệ thống sẽ không ghi nhận thêm đăng ký mới khi đã đạt số lượng đăng ký tối đa mà chi nhánh liên quan có thể phục vụ trong ngày).

Ngân hàng sẽ thanh toán và nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của BIDV từ 13h30 đến 16h cùng ngày.

Trước đó, trao đổi với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) xác nhận, nhà băng này đang chuẩn bị hạ tầng công nghệ để bán vàng miếng trực tuyến từ ngày 17/6.

Theo bà Phượng, khách mua vàng sẽ được đặt trước trên kênh trực tuyến, thay vì đến mua các điểm bán, tránh tình trạng xếp hàng đông đúc có thể gây mất an ninh trật tự như hiện nay.

Như vậy, sau Vietcombank, Agribank và BIDV sẽ triển khai bán vàng trực tuyến. Trước đó, Vietcombank đã triển khai dịch vụ bán vàng miếng online cho khách hàng từ ngày 12/6.

Từ ngày 3/6, thời điểm 4 ngân hàng thương mại Nhà nước và Công ty SJC bán vàng cho người dân, tình trạng hàng dài người xếp hàng chờ lấy số diễn ra. Có khách hàng xếp hàng nhiều giờ đồng hồ vẫn chưa mua được vàng.

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.