Khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Hà Nội

Kinh tế Hoàng Hà
Trong 4 ngày, từ 4 - 7/12, tại Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông (170 đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội), Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tổ chức Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh năm 2020.

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 có quy mô gồm 25 gian hàng giới thiệu và bán trên 55 sản phẩm OCOP, các sản phẩm thủy sản đã qua sơ chế, chế biến và trên 20 mặt hàng thủy, hải sản tươi sống của các địa phương Đông Triều, Quảng Yên, Cẩm Phả, Vân Đồn, Đầm Hà như: cua, hàu, ngao, tôm (Quảng Yên), cá chỉ vàng, cá thu, sứa, bề bề bóc nõn (Đầm Hà), cua lột, mực lá, tôm sú, tôm he, ruột hàu (Cẩm Phả)…

Khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Hà Nội
Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 diễn ra từ ngày 4 - 7/12

Đặc biệt, trong dịp này, còn có 5 gian hàng giới thiệu tiềm năng và xúc tiến du lịch, cung cấp các chương trình ưu đãi, tour du dịch mới, điểm du lịch cộng đồng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần quảng bá thu hút du khách đến với Quảng Ninh dịp cuối năm.

Khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Hà Nội
Dịp này, có 25 gian hàng giới thiệu và bán trên 55 sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm thủy sản đã qua sơ chế, chế biến...

Phát biểu tại lễ khai mạc diễn ra vào tối 4/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Bùi Văn Khắng nhấn mạnh, những năm qua, tỉnh đã dành sự quan tâm, đầu tư cho phát triển ngành nông nghiệp xanh, hiện đại hóa, tận dụng lợi thế từ vùng đất, vùng nước được thiên nhiên ưu đãi và đã đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, nhất là các mặt hàng thủy hải sản, sản phẩm OCOP.

Khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Hà Nội

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch - thương mại và thu hút khách hàng tiềm năng dịp cuối năm, đồng thời thiết thực hỗ trợ kích cầu tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ du lịch.

Đây là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch nhằm cụ thể hóa các nội dung tại Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 15/10/2020 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai giải pháp hoàn thành mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch trong quý IV năm 2020; Đẩy mạnh các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng, du lịch nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.

Khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Hà Nội

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh năm 2020 tại Hà Đông, Hà Nội là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác phát triển du lịch - thương mại và thu hút khách hàng tiềm năng, qua đó góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2020 của tỉnh.

Khai mạc Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại Hà Nội
Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, du lịch tỉnh Quảng Ninh đã ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối xúc tiến thương mại với các đơn vị tiêu thụ, đơn vị lữ hành lớn tại Hà Nội

Tại đây, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh không chỉ được quảng bá, giới thiệu về đơn vị, năng lực sản xuất, đặc điểm sản phẩm và còn được kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, các doanh nghiệp phân phối để tiêu thụ, tìm kiếm đối tác, đơn hàng cho dịp cuối năm.

Đồng thời, khi đến với chương trình, khách hàng, người tiêu dùng thủ đô sẽ có cơ hội được tư vấn, giới thiệu, lựa chọn tiêu dùng, thưởng thức sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh; Nghiên cứu và quyết định lựa chọn sản phẩm du lịch của Quảng Ninh cho những ngày nghỉ cuối tuần, đặc biệt là trong dịp nghỉ tết Dương lịch 2021.

Trong khuôn khổ chương trình khai mạc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, du lịch tỉnh Quảng Ninh đã ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối xúc tiến thương mại với các đơn vị tiêu thụ, đơn vị lữ hành lớn tại Hà Nội.

tuoitrethudo.com.vn
Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.