Làm thế nào để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

Kinh tế
Khi dịch COVID-19 đang từng bước được kiểm soát tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước lại phải đối mặt với bài toán mới thời kỳ hậu dịch bệnh.

Đó là làm thế nào để tiếp cận tập khách hàng mới, làm thế nào để chăm sóc khách hàng thường xuyên mà tiết kiệm chi phí… Ứng dụng công nghệ thông tin để “Online hóa” dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp.

Chia sẻ gánh nặng thời dịch

Đối với bất cứ ngành kinh doanh nào thì việc chăm sóc các “Thượng đế” luôn là hoạt động sống còn của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài phải tạm ngưng hoạt động do dịch COVID-19, việc chăm sóc các khách hàng cũ đồng thời tìm kiếm tập khách hàng mới đang là những thử thách không nhỏ đối với DN, nhất là trong bối cảnh các DN phải tiết kiệm chi phí hoạt động.

Bởi vậy, Tập đoành VNPT mang tới một giải pháp hữu hiệu trong việc tối ưu hóa chăm sóc khách hàng, đó là dịch vụ Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC). Đặc biệt, với mong muốn hỗ trợ các DN vượt qua khó khăn bởi dịch COVID-19, VNPT thực hiện chính sách giảm 50% cước phí (trong vòng 12 tháng) cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ này trong thời gian từ 01/05/2020 đến 31/7/2020.

Khi sử dụng Tổng đài VCC, DN có thể lựa chọn 1 trong 3 gọi dịch vụ gồm: VCC Call; VCC Call Center và VCC Contact Center.

Với VCC Call, DN sẽ được sử dụng đầu số hotline là số thuê bao di động duy nhất và không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline. Dịch vụ cũng tương thích với các thiết bị đầu cuối như IP Phone, SIP Phone, di động VinaPhone. Chế độ định tuyến thông minh theo bộ phận và vòng nhân viên.

Nếu lựa chọn VCC Call Center, khả năng định tuyến thông minh sẽ giúp DN nhận diện được khách hàng, giám sát cuộc gọi. Tính năng IVR chuyên nghiệp giúp giữ chân khách hàng tốt hơn; CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm…

Trong khi đó, VCC Contact Center bao gồm những tính năng tương tự gói VCC Call Center. Cùng với đó, gói dịch vụ này còn sở hữu tính năng tích hợp web CRM/ERP có sẵn của DN; Campaign - quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi SMS, gửi email).

Những gói dịch vụ trên đều tương thích với điện thoại di động, điện thoại bàn, máy tính có kết nối 3G, 4G, wifi, Internet cố định, giúp khách hàng sử dụng dễ dàng. Theo tính toán, Tổng đài VCC sẽ giúp DN tiết kiệm chi phí lên tới 50% so với các giải pháp tổng đài CSKH truyền thống bởi DN không cần chi phí đầu tư hệ thống, chi phí duy trì, vận hành hay bảo dưỡng.

Làm thế nào để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả - 1

Doanh nghiệp năng động dùng dịch vụ thông minh

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông vượt trội, Tổng đài VCC giúp các doanh nghiệp hướng đến chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng, bắt kịp với xu thế thương mại thời 4.0.

Ông Trương Văn Tuấn, Trưởng bộ phận Kinh doanh của Công ty TNHH NadiVietnam, bày tỏ sự thích thú khi trải nghiệm các tính năng của dịch vụ VCC mà Tập đoàn VNPT cung cấp. Theo ông Tuấn, điều đơn giản mà hiệu quả nhất của hệ thống VCC chính là có thể CSKH đa kênh nhưng lại hợp nhất vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound.

Tính năng này tạo ra kênh giao tiếp vô cùng rộng rãi, đa dạng và linh hoạt, hỗ trợ DN kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi trên cơ sở cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng với mọi lịch sử giao dịch theo thời gian thực. Việc được cá nhân hóa, tương tác đa kênh giúp gia tăng độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/lam-the-nao-de-doanh-nghiep-tiep-can-khach-hang-hieu-qua-ar539941.html
Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm
Thành phố Hồ Chí Minh, với nhịp sống hối hả và sôi động, ẩn chứa trong mình những mảnh đời kém may mắn, cần sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Giữa lòng thành phố ấy, chị Đỗ Ngọc Hà - Nhóm trưởng Hội thiện nguyện Bếp Hoa Từ Tâm đã trở thành tấm gương sá

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết
Quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ, nhiều người trẻ thừa nhận chỉ làm cầm chừng, chưa lấy lại 100% năng suất. Dù "cháy túi", không ít người trong số họ vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, cà phê đầu năm để không bỏ lỡ “tháng ăn chơi”.