OIgloo hợp tác Circle K phân phối bảo hiểm tại Việt Nam

Tài chính Đức Anh
Công ty bảo hiểm hàng đầu khu vực Igloo công bố hợp tác chiến lược với Circle K, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 tại Việt Nam, nhằm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới hơn 400 cửa hàng trên cả nước.

Đây là lần đầu tiên ở Châu Á, các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ được cung cấp thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi, giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận bảo hiểm hơn, đặc biệt cho phân khúc khách hàng chưa được bảo hiểm. Circle K chính là đối tác tốt nhất giúp Igloo đạt được mục tiêu này.

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam cho biết: “Bằng việc hợp tác với CircleK, chúng tôi đã tiến một bước quan trọng đến gần hơn với sứ mệnh giúp mọi người có thể tiếp cận bảo hiểm. Giờ đây, người dân có thể dễ dàng mua các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình từ các cửa hàng tiện lợi.

OIgloo hợp tác Circle K phân phối bảo hiểm tại Việt Nam

Quan hệ hợp tác này là một bước đột phá trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi, cho phép chúng tôi mang bảo hiểm đến với cộng đồng lớn hơn. Igloo cũng là công ty đầu tiên ở Châu Á cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi”.

Người tiêu dùng hiện có thể mua bảo hiểm xe máy toàn diện GIC Easy với 4 quyền lợi trong 1 của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) tại toàn bộ mạng lưới hơn 400 cửa hàng của Circle K trên toàn quốc. Mức giá khởi điểm chỉ từ 30.000 VND cho gói bảo hiểm 1 tháng và 282.000 VND cho gói bảo hiểm 12 tháng. Khách hàng có thể quét mã QR tại quầy Circle K để truy cập trang web để chọn sản phẩm và gói bảo hiểm phù hợp rồi bắt đầu quy trình mua bảo hiểm.

Khách hàng có thể thanh toán tại quầy thu ngân của Circle K hoặc thanh toán online và sau đó sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm trực tuyến trong vòng vài phút. Các sản phẩm khác như bảo hiểm vật nuôi, bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ lần lượt được giới thiệu tại Circle K trong thời gian tới, giúp mang những sản phẩm bảo hiểm hữu ích đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện, dễ dàng hơn.

“Circle K luôn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất và bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với các sản phẩm đa dạng, đơn giản dễ hiểu, dễ sử dụng, mức phí hợp lý, đáp ứng hầu hết các nhu cầu hiện tại, Igloo là đối tác công nghệ bảo hiểm phù hợp nhất với chúng tôi.

Việc hợp tác với Igloo giúp đa dạng hóa các dòng sản phẩm của Circle K, góp phần to lớn vào tầm nhìn của chúng tôi trong việc đưa Circle K trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất”, đại diện Circle K chia sẻ.

Igloo đã và đang làm việc với rất nhiều đối tác để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân trong nước tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm. Công ty hợp tác với “gã khổng lồ” thương mại điện tử Shopee để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua nền tảng thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, Igloo còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp khác tại Việt Nam như bảo hiểm tai nạn cá nhân và sức khỏe với AhaMove, Bảo hiểm rủi ro giao hàng không thành công với Loship và bảo hiểm khoản vay với LOTTE Finance.

Ngoài ra, vào đầu năm 2022, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà hơn.

Igloo hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và có quan hệ đối tác mật thiết với hơn 55 công ty trên 7 quốc gia, cùng hơn 15 sản phẩm trong bộ sản phẩm mở rộng của mình. Công ty đã phục vụ hơn 300 triệu hợp đồng bảo hiểm và tăng tổng doanh thu phí bảo hiểm lên 30 lần kể từ năm 2019.

Kể từ khi thành lập, Igloo đã giúp bảo hiểm dễ tiếp cận hơn với giá cả phải chăng thông qua dữ liệu và công nghệ ở Đông Nam Á, đồng thời là công ty công nghệ bảo hiểm duy nhất trong khu vực có hoạt động kinh doanh liên quan đến tất cả các nền kinh tế lớn.

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.