PR thương hiệu trên báo điện tử trong mùa dịch COVID19: Nên hay không?

Kinh tế
Giải pháp PR thương hiệu trên báo điện tử đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong năm 2020, vậy nên chọn đơn vị nào và triển khai ra sao?

Tính đến ngày 13/4/2020, số ca nhiễm COVID-19 trên toàn cầu đã vượt mốc 1,8 triệu người. Riêng tại Việt Nam có 260 ca dương tính và trong số đó chỉ mới 144 ca hồi phục. Theo đánh giá từ chính phủ thì tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn diễn ra rất phức tạp và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tác động của dịch bệnh đến nền kinh tế là rất tiêu cực vì những biện pháp giãn cách xã hội và cách ly khu vực làm trì trệ hoạt động của toàn xã hội. Nhưng bạn biết không? Nếu nhìn theo hướng tích cực hơn thì chúng ta có thể thấy rằng, dịch bệnh là một phần không thể thiếu trong suốt chiều dài lịch sử nhân loại.

PR thương hiệu trên báo điện tử trong mùa dịch COVID19: Nên hay  không? - 1

COVID-19 tàn phá nặng nề nền kinh tế toàn cầu trong năm 2020

Những trận dịch hạch kinh hoàng, dịch cúm Tây Ban Nha khủng khiếp đã giết chết hàng triệu sinh mạng. Nhưng rồi mọi thứ sẽ qua và cuộc sống lại tiếp diễn theo cách mà chúng ta hướng đến. Vấn đề cốt lõi là chính chúng ta sẽ chủ động thích ứng với sự thay đổi hay để mặc tương lai trôi theo dòng nước ấy.

Khi mọi người ở nhà, thời gian online sẽ tăng đột biến.

Theo thống kê của Xuyên Việt Media tại hơn 200 website thuộc 10 nhóm chủ đề phổ biến nhất và trên 100 Fanpage/trang mạng xã hội thì lượng truy cập trong thời gian giãn cách xã hội tăng từ 30-80% so với trước đó. Và chúng ta có thể thấy rằng đây chính là cơ hội để những hoạt động Marketing Online có điều kiện diễn ra mạnh mẽ hơn.

Lúc này, các cá nhân/doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh có thể quảng bá thương hiệu để tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên một trong những giải pháp mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay đó là PR Booking báo điện tử (đăng bài quảng bá thương hiệu lên các trang báo điện tử chính thống của Việt Nam).

PR thương hiệu trên báo điện tử trong mùa dịch COVID19: Nên hay  không? - 2

Lượng truy cập website tăng mạnh trong thời gian gần đây

Nhưng bạn cần lưu ý rằng, những bài viết PR đơn lẻ sẽ không mang lại nhiều hiệu quả. Chúng ta cần 1 chuỗi bài có sự liên kết và tối ưu hóa cả về chất lượng nội dung lẫn cấu trúc bài viết, từ khóa đi kèm thương hiệu. Dù bạn muốn quảng bá thương hiệu cá nhân hay cho doanh nghiệp thì việc tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ PR Booking uy tín là hết sức cần thiết.

Giải pháp PR Booking báo điện tử tại Viết Bài Xuyên Việt

Viết Bài Xuyên Việt là đơn vị cung cấp các dịch vụ nội dung tiếp thị trực tuyến – trực thuộc công ty TNHH TMDV Xuyên Việt Media. Tại đây, các chiến dịch PR Booking báo chí sẽ được thực hiện theo lô trình bài bản và tối ưu hóa bằng những kỹ thuật tưởng chừng như bị lãng quên. Những kỹ thuật bị lãng quên này đã khiến doanh nghiệp lãng phí hàng trăm triệu vào PR báo chí nhưng không mang lại hiệu quả đáng kể. Điển hình như:

- Xây dựng nội dung không có chủ đích, vô thưởng vô phạt

- Không tối ưu hóa nội dung với Search Engine và Search Intent

- Không tận dụng nguồn Backlink báo chí trỏ về website kinh doanh

- Booking bài PR rời rạc và không có tính liên kết thương hiệu

Đội ngũ của Viết Bài Xuyên Việt đã thực hiện hàng chục chiến dịch PR Booking tổng thể với nguồn tài nguyên hơn 200 đầu báo chính thống và hơn 300 trang tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam. Các đầu báo chính thống điển hình như VnExpress, VTC News, 24h, Zing news, VietNamNet,…

PR thương hiệu trên báo điện tử trong mùa dịch COVID19: Nên hay  không? - 3

Dịch vụ PR Booking báo điện tử tại vietbaixuyenviet.com

CEO Trần Thắng chia sẻ: “Tôi đã làm việc với hàng trăm doanh nghiệp tại 39/63 tỉnh thành ở Việt Nam. Vấn đề Marketing Online vẫn đang là nút thắt khó gỡ và đang khiến các doanh nghiệp/cá nhân hao tốn nhiều tiền bạc, công sức nhưng hiệu quả vẫn chưa đáng kể. Đặc biệt là sự lãng phí vào các chiến dịch PR Booking một cách vô tội vạ. Vì vậy tôi và các cộng sự đang cố gắng mang những hiểu biết của mình để hỗ trợ quý anh chị là cá nhân/doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu online".

Để sử dụng dịch vụ booking PR trên các báo điện tử cũng như các dịch vụ xây dựng nội dung trực tuyến khác, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ Viết Bài Xuyên Việt

Hotline: 0972 219 297 – Mr. Trần Thắng – Nhà sáng lập Vietbaixuyenviet.com

Email: [email protected]

Website: Vietbaixuyenviet.com

Địa chỉ: 551/99/26 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/pr-thuong-hieu-tren-bao-dien-tu-trong-mua-dich-covid19-nen-hay-khong-ar539859.html
Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.