9X Hà thành xây dựng thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp cho giới trẻ

Khởi nghiệp Thanh Tùng
Nhắc đến một trong những shop mỹ phẩm làm đẹp uy tín, bán hàng chính hãng với giá cả rất phù hợp với học sinh và sinh viên thì rất nhiều người gọi tên Pink Plus Cosmetic. Đây là thương hiệu của một cô gái 9X xây dựng từ chính những trải nghiệm và mong muốn thiết thực của bản thân.

Hiện nay, ngày càng nhiều cửa hàng mỹ phẩm nở rộ nhưng Pink Plus Cosmetic vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên và những chị em văn phòng. Đây là địa điểm chuyên cung cấp đủ loại mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp tại Hà Nội.

Ra đời từ năm 2013, Pink Plus Cosmetic là tâm huyết của cô gái trẻ 9X Lê Lan Phương (Hà Nội). Xuất phát từ mong muốn của bản thân muốn sử dụng những sản phẩm làm đẹp phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cửa hàng này đã được ra đời.

Pink Plus Cosmetic là tâm huyết của cô gái trẻ 9X Lê Lan Phương
Pink Plus Cosmetic là tâm huyết của cô gái trẻ 9X Lê Lan Phương

Chia sẻ về cơ duyên chọn kinh doanh mỹ phẩm, cô chủ trẻ Lê Lan Phương cho biết: “Chính bản thân tôi từng mua phải mỹ phẩm hàng "fake" nên tôi đã quyết tâm phải mở bằng được cửa hàng bán sản phẩm chính hãng. Quan điểm của tôi là cái gì có thể dùng hàng "fake" nhưng riêng mỹ phẩm thì không, nó không chỉ ảnh hướng đến nhan sắc mà còn cả sức khỏe”.

Để xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ, Pink Plus Cosmetic phải vượt qua không ít những khó khăn và thách thức để có thể lớn mạnh như bây giờ.

Theo Lan Phương, khó khăn lớn nhất trong những năm gây dựng thương hiệu và phát triển của mình, chính là hiện nay có nhiều shop mới mở lấy tên gần giống với Pink Plus Cosmetic khiến khách hàng thường xuyên bị nhầm các shop với nhau. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh số mà còn cả thương hiệu, hình ảnh cửa hàng.

Để xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ, Pink Plus Cosmetic phải vượt qua không ít những khó khăn và thách thức để có thể lớn mạnh như bây giờ
Để xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ, Pink Plus Cosmetic phải vượt qua không ít những khó khăn và thách thức để có thể lớn mạnh như bây giờ

Tuy vậy, đó là điều khó tránh khi thị trường luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Để khắc phục khó khăn và những thách thức, Pink Plus Cosmetic không ngừng hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Khi đến với Pink Plus Cosmetic, khách hàng không chỉ có thể tìm mua những món đồ mỹ phẩm làm đẹp chất lượng với giá phải chăng mà còn được chăm sóc tận tình cả tại cửa hàng lẫn online trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Đó cũng chính là những điều giúp cho shop ngày càng phát triển, có được tình cảm của khách hàng.

“Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Pink Plus Cosmetic cam kết luôn đem tới những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, thường xuyên có những chương trình khuyến mại và tri ân để sản phẩm của mình tới được với nhiều hơn nữa các khách hàng”, Lê Lan Phương nhấn mạnh.

Khi đến với Pink Plus Cosmetic khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp
Khi đến với Pink Plus Cosmetic khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp

Nói về quan điểm kinh doanh của mình, Lan Phương cho rằng phải đặt mình vào vị trí của khách hàng và hiểu được tầm quan trọng của các sản phẩm làm đẹp chất lượng. Đừng vì cái lợi trước mắt mà bán những sản phẩm không tốt, hậu quả sẽ rất đáng sợ và không thể phát triển lâu dài được.

Khi đến với Pink Plus Cosmetic khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp... với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo.

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, cô chủ trẻ Lê Lan Phương cho biết sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa và đem tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh hơn nữa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng uy tín. Với đà phát triển như hiện tại, Pink Plus Cosmetic cũng hy vọng mở thêm chi nhánh để phục vụ được đông đảo hơn nữa khách hàng của mình.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang về doanh thu 30 tỉ đồng mỗi năm mà còn đưa cói Việt ra thế giới.
Mang chè Shan tuyết Tủa Chùa ra thế giới

Mang chè Shan tuyết Tủa Chùa ra thế giới

Tốt nghiệp đại học, thay vì tìm một công việc và bám trụ lại Thủ đô, Nguyễn Mỹ Linh quyết định về quê khởi nghiệp với cây chè Shan tuyết ở huyện Tủa Chùa (Điện Biên) - một trong những huyện miền núi nghèo nhất cả nước. Bằng sự kiên cường, Linh giúp sản phẩm trà Shan tuyết Tủa Chùa không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn từng bước tiếp cận thị trường quốc tế.
Thúc đẩy phụ nữ ứng dụng công nghệ trong phát triển sản xuất

Thúc đẩy phụ nữ ứng dụng công nghệ trong phát triển sản xuất

Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo là nền tảng, nguồn lực quan trọng trong phát triển kinh tế của đất nước và Thủ đô Hà Nội. Việc tạo cơ hội và phát huy mạnh mẽ tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ trong thực hiện các mục tiêu phát triển khoa học công nghệ sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị mới cho xã hội.
Sáng chế khoa học giúp phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam

Sáng chế khoa học giúp phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam

Nhằm khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên, đồng thời tôn vinh các nhà khoa học, chiều nay (22/6), Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Triển lãm Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên Học viện.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.