Công ty Cổ phần WMS: Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển

Kinh tế
Công ty Cổ phần WMS đã thực hiện hơn 250 dự án Digital Marketing cho hơn 150 doanh nghiệp, trong đó có cả những doanh nghiệp lớn từ Mỹ, Nga và Châu Âu.

"Rất nhiều người cần được đào tạo các kiến thức về digital marketing. Rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được tiếp cận và triển khai các cách thức thức marketing tiên tiến trên thế giới. Tại sao chúng ta lại ngồi yên ở đây? Tại sao chúng ta không hỗ trợ họ?", đó là những câu hỏi mà ThS.Trần Trí Dũng (Founder & CEO Công ty Cổ phần WMS) đặt ra trước những người bạn, đồng nghiệp và học trò của mình năm 2015, thời điểm mà ít ngày sau đó Công ty Cổ phần WMS được thành lập.

Công ty Cổ phần WMS: Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển - 1

ThS.Trần Trí Dũng, Founder & CEO Công ty Cổ phần WMS

Ý tưởng về việc thành lập Công ty Cổ phần WMS đến một cách rất tình cờ, khi ThS.Trần Trí Dũng - giảng viên chuyên ngành marketing, Trường Đại học Hoa Sen gặp lại một người bạn cũ của mình. Buổi gặp đó đã giúp anh nhận ra rằng, bên ngoài có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp cần được hỗ trợ kiến thức về marketing, đặc biệt là digital marketing. Rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing online.

Vượt khó khăn để khẳng định vị thế

Công ty Cổ phần WMS được thành lập với số vốn ít ỏi nhưng chiều sâu về mặt kiến thức và kinh nghiệm lại là lợi thế của công ty. Tính từ thời điểm thành lập (năm 2015) thì nhà sáng lập công ty, ThS.Trần Trí Dũng đã có hơn 11 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong các lĩnh vực như viễn thông, quản lý dự án và marketing tại các tập đoàn đa quốc gia và các trường đại học hàng đầu ở TP.HCM.

Dù được thành lập “vội vàng” với số vốn ít ỏi và đối diện với nhiều khó khăn, nhưng với hướng đi đúng đắn, sự kiên trì của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên, công ty đã vượt qua những khó khăn ban đầu và dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực digital marketing.

Qua gần 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần WMS đã thực hiện hơn 250 dự án digital marketing cho hơn 150 doanh nghiệp, trong đó có cả những doanh nghiệp lớn từ Mỹ, Nga và Châu Âu. Công ty đã đào tạo được rất nhiều nhân lực digital marketing có trình độ cao và trong số đó có những người mà nay đã startup các công ty riêng hoặc là những nhà quản lý marketing, chuyên viên marketing ở nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Công ty Cổ phần WMS: Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển - 2

Một số học viên khóa học Chuyên gia Internet Marketing, Công ty Cổ phần WMS

Luôn giữ vững những giá trị cốt lõi

Với nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực digital marketing, công ty đã có sự tăng trưởng về mặt doanh số và khách hàng. Tuy vậy, tinh thần chia sẻ, sự tận tụy với khách hàng và sự xuất sắc trong công việc vẫn luôn được giữ vững như những ngày đầu mới thành lập. Đây là những giá trị cốt lõi mà người sáng lập doanh nghiệp cam kết sẽ theo đuổi, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong một số tình huống, Công ty Cổ phần WMS thậm chí có thể không nhận khách hàng mới, để phục vụ khách hàng hiện tại một cách tốt nhất, nếu cảm thấy nguồn lực không đủ.

Công ty Cổ phần WMS: Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển - 3

Tinh thần chia sẻ, sự tận tụy của nhân viên và sự xuất sắc trong công việc là những giá trị cốt lõi mà WMS cam kết theo đuổi

May mắn được hưởng lợi trong thời buổi khó khăn

Dịch COVID-19 đang bùng phát một cách mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại trong thời gian ngắn. Hầu hết các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn phải thu hẹp quy mô, tạm dừng hoặc thậm chí phá sản. Tuy vậy, may mắn là Công ty Cổ phần WMS lại không bị ảnh hưởng, thậm chí còn được hưởng lợi, khi mà nhu cầu về marketing online đặc biệt cao trong thời gian này. Như chúng tôi được biết, số lượng khách hàng của công ty tăng đột biến trong Quý I/2020.

Công ty Cổ phần WMS: Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển - 4

CEO Công ty Cổ phân WMS chia sẻ kiến thức về digital marketing với các doanh nhân Group Quản lý Doanh nghiệp

Dù bận rộn hơn so với bình thường nhưng với sứ mệnh “San sẻ kiến thức – Chia sẻ kinh nghiệm”, ThS.Trần Trí Dũng cam kết sẽ sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp các vấn đề marketing nhằm góp phần ứng phó với đại dịch lần này. Các doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn hoặc triển khai các hoạt động marketing online, có thể truy cập tại TẠI ĐÂY để liên hệ với Công ty Cổ phần WMS.

https://vtc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/cong-ty-co-phan-wms-chang-duong-5-nam-hinh-thanh-va-phat-trien-ar539064.html
Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.