Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính

Tuổi trẻ
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 1

1. Bộ sưu tập Jentle Home: Ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc BlackPink, Jennie đạt được thành công cả ở trên sân khấu lẫn các hoạt động cá nhân. Tất cả sự kiện có sự góp mặt của mỹ nhân nhà YG hay sản phẩm do cô đại diện đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Gần đây, 9X đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp khi hợp tác cùng thương hiệu kính mắt Gentle Monster trình làng bộ sưu tập Jentle Home, lần đầu thử làm nhà thiết kế. Ảnh: Gentle Monster.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 2

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 3

Không thể phủ nhận sức hút của thành viên BlackPink, loạt kính mắt nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được các tín đồ thời trang cùng người hâm mộ Kpop săn đón. Tuy không phải dòng sản phẩm có số lượng giới hạn, kính Jentle Home lập tức hết hàng trên trang web chính thức và các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc chỉ trong vòng vài phút sau khi ra mắt. Hãng phải liên tục sản xuất thêm nhiều đợt để đáp ứng nhu cầu của người mua. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 4

2. Làm người đại diện cho Hera: Không chỉ các thương hiệu thời trang như Gentle Monster hay Chanel, Jennie còn "lọt vào mắt xanh" của nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hera. Từ năm 2019, mỹ nhân BlackPink đã trở thành một trong những người đại diện của Hera. Cô đem lại hiệu ứng tốt cho tên tuổi mình quảng cáo. Sau 14 tháng ra mắt, dòng phấn Hera Black Foundation do Jennie làm đại diện bán ra hơn 4,3 triệu sản phẩm, thu về tổng cộng 213,7 triệu USD. Nhờ sản phẩm này, doanh thu Hera tăng 246% trong nửa đầu năm nay. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 5

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 6

Hera và Jennie có mối quan hệ khá thân thiết. Thương hiệu này không ít lần cùng thành viên BlackPink lên trang bìa tạp chí lớn như W, Cosmopolitan. Người hâm mộ nhận xét Jennie sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhãn hiệu mỹ phẩm trên trong tương lai dài nhờ độ phù hợp, hiệu ứng tích cực mà cô nàng đem lại. Ảnh: W, Cosmopolitan.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 7

3. Giúp bán hết hanbok cách tân: Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc How you like that, BlackPink gây ấn tượng khi mặc các mẫu hanbok cách tân bắt mắt trong MV lẫn khi trình diễn trên các sân khấu lớn. Nhờ 4 nữ thần tượng, trang phục truyền thống xứ kim chi nhận được quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Sau khi MV ra mắt ít lâu, kênh Channel A ghi nhận: "Số lượng hanbok bán ra nước ngoài tăng mạnh". Ảnh: Twitter.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 8

Mới đây, nhà sáng lập nên thương hiệu hanbok Danha tiết lộ rằng mẫu hanbok trị giá 426 USD mà Jennie diện trong MV How you like that đã được mua hết sạch trên trang web chính thức. Người này còn khen ngợi: "Hiệu ứng Jennie tạo nên thật tuyệt vời. Tôi yêu bạn, Jennie". Ảnh: La Republica.

https://phunusuckhoe.vn/jennie-giup-hang-my-pham-tang-246-doanh-thu-ban-het-kinh-c38a351610.html
“Ba tiên phong, sáu trọng tâm” của thanh niên Việt Nam thời đại mới

“Ba tiên phong, sáu trọng tâm” của thanh niên Việt Nam thời đại mới

Tối 23/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Lễ trao Giải thưởng "Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024" với chủ đề “Sứ mệnh vinh quang”. Tại đây, Thủ tướng nhấn mạnh nhiệm vụ của thanh niên Việt Nam thời kỳ mới, bao gồm: "Ba tiên phong, sáu trọng tâm".
Những ngành nghề mà AI không thể thay thế

Những ngành nghề mà AI không thể thay thế

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống, từ những công việc đơn giản đến những lĩnh vực phức tạp. Sự phát triển vượt bậc của AI khiến nhiều người lo ngại về nguy cơ mất việc làm. Tuy nhiên, vẫn có "pháo đài" nghề nghiệp mà AI khó có thể thay thế con người, nơi sự sáng tạo, cảm xúc và khả năng tương tác xã hội đóng vai trò then chốt.
Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Thành phố Hồ Chí Minh, với nhịp sống hối hả và sôi động, ẩn chứa trong mình những mảnh đời kém may mắn, cần sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Giữa lòng thành phố ấy, chị Đỗ Ngọc Hà - Nhóm trưởng Hội thiện nguyện Bếp Hoa Từ Tâm đã trở thành tấm gương sáng của lòng nhân ái. Với tấm lòng bao dung và sự kiên trì, chị đã mang đến hàng ngàn bữa ăn ấm áp cho những người vô gia cư, lao động nghèo và bệnh nhân khó khăn…
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.
"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

Quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ, nhiều người trẻ thừa nhận chỉ làm cầm chừng, chưa lấy lại 100% năng suất. Dù "cháy túi", không ít người trong số họ vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, cà phê đầu năm để không bỏ lỡ “tháng ăn chơi”.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Cẩn trọng khi tự ý điều trị cúm bằng Tamiflu

Cẩn trọng khi tự ý điều trị cúm bằng Tamiflu
Tình hình dịch cúm đang diễn biến phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những ngày gần đây, nhiều người dân đã đi tiêm phòng vaccine và thậm chí còn tìm mua thuốc Tamiflu để tự điều trị.

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

Tết của những nhà báo gen Z

Tết của những nhà báo gen Z
Với những nhà báo thế hệ Z, bằng sức trẻ và tình yêu đặc biệt với nghề, họ vẫn không ngừng quan sát, cập nhập các thông tin, sẵn sàng tác nghiệp.