Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính

Tuổi trẻ
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 1

1. Bộ sưu tập Jentle Home: Ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc BlackPink, Jennie đạt được thành công cả ở trên sân khấu lẫn các hoạt động cá nhân. Tất cả sự kiện có sự góp mặt của mỹ nhân nhà YG hay sản phẩm do cô đại diện đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Gần đây, 9X đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp khi hợp tác cùng thương hiệu kính mắt Gentle Monster trình làng bộ sưu tập Jentle Home, lần đầu thử làm nhà thiết kế. Ảnh: Gentle Monster.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 2

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 3

Không thể phủ nhận sức hút của thành viên BlackPink, loạt kính mắt nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được các tín đồ thời trang cùng người hâm mộ Kpop săn đón. Tuy không phải dòng sản phẩm có số lượng giới hạn, kính Jentle Home lập tức hết hàng trên trang web chính thức và các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc chỉ trong vòng vài phút sau khi ra mắt. Hãng phải liên tục sản xuất thêm nhiều đợt để đáp ứng nhu cầu của người mua. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 4

2. Làm người đại diện cho Hera: Không chỉ các thương hiệu thời trang như Gentle Monster hay Chanel, Jennie còn "lọt vào mắt xanh" của nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hera. Từ năm 2019, mỹ nhân BlackPink đã trở thành một trong những người đại diện của Hera. Cô đem lại hiệu ứng tốt cho tên tuổi mình quảng cáo. Sau 14 tháng ra mắt, dòng phấn Hera Black Foundation do Jennie làm đại diện bán ra hơn 4,3 triệu sản phẩm, thu về tổng cộng 213,7 triệu USD. Nhờ sản phẩm này, doanh thu Hera tăng 246% trong nửa đầu năm nay. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 5

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 6

Hera và Jennie có mối quan hệ khá thân thiết. Thương hiệu này không ít lần cùng thành viên BlackPink lên trang bìa tạp chí lớn như W, Cosmopolitan. Người hâm mộ nhận xét Jennie sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhãn hiệu mỹ phẩm trên trong tương lai dài nhờ độ phù hợp, hiệu ứng tích cực mà cô nàng đem lại. Ảnh: W, Cosmopolitan.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 7

3. Giúp bán hết hanbok cách tân: Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc How you like that, BlackPink gây ấn tượng khi mặc các mẫu hanbok cách tân bắt mắt trong MV lẫn khi trình diễn trên các sân khấu lớn. Nhờ 4 nữ thần tượng, trang phục truyền thống xứ kim chi nhận được quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Sau khi MV ra mắt ít lâu, kênh Channel A ghi nhận: "Số lượng hanbok bán ra nước ngoài tăng mạnh". Ảnh: Twitter.

Jennie giúp hãng mỹ phẩm tăng 246% doanh thu, bán hết kính - Ảnh 8

Mới đây, nhà sáng lập nên thương hiệu hanbok Danha tiết lộ rằng mẫu hanbok trị giá 426 USD mà Jennie diện trong MV How you like that đã được mua hết sạch trên trang web chính thức. Người này còn khen ngợi: "Hiệu ứng Jennie tạo nên thật tuyệt vời. Tôi yêu bạn, Jennie". Ảnh: La Republica.

https://phunusuckhoe.vn/jennie-giup-hang-my-pham-tang-246-doanh-thu-ban-het-kinh-c38a351610.html
Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho mọi hành động; không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm chinh phục đỉnh cao trên mọi lĩnh vực, trong học tập, lao động, công tác và cuộc sống.
Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân. Có được những chiến công làm nức lòng Nhân dân là bởi cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát cơ động đã triển khai thực hiện nghiêm túc và hiệu quả sáu lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đầu tư thời gian và tiền bạc để trang bị thêm các kỹ năng công nghệ, ngoại ngữ, quyết tâm "vượt sóng" để tìm kiếm cơ hội việc làm vững vàng trong bối cảnh thị trường lao động đầy thách thức.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.