Dynamic Yield ra mắt Element mang tới sức mạnh cá nhân hóa từ Mastercard

Kinh doanh Đức Anh
Là một phần của hệ điều hành Experience OS của Mastercard, các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard mang đến những phương pháp mới, giúp khách hàng tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa của người dùng trên các kênh kỹ thuật số.
Viện Kinh tế Mastercard công bố dự báo thường niên năm 2023 Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”

Ngày 4/4 – Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard, mới đây đã ra mắt Element, bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard, được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield. Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp trên quy mô lớn.

Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard sẽ cho phép các khách hàng doanh nghiệp trong từng phân khúc - từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng… cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên các kênh kỹ thuật số.

Ông Matthew Driver, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng bộ phận Dịch vụ, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard, cho biết: “Việc kết hợp những hiểu biết độc quyền về người tiêu dùng của Mastercard với hệ điều hành linh hoạt của Dynamic Yield là bước tiến tiếp theo trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy dịch vụ tương tác và chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả và đáng tin cậy hơn.

Dynamic Yield ra mắt Element mang tới sức mạnh cá nhân hóa từ Mastercard

Sự đổi mới này mang đến những cách thức mới để khách hàng của chúng tôi tận dụng những hiểu biết chuyên sâu trong các lĩnh vực và phân khúc, cho phép họ sử dụng khả năng cá nhân hóa nâng cao trên các kênh kỹ thuật số để đáp ứng những kỳ vọng đang thay đổi từng ngày của người tiêu dùng. Đây là một bước tiến thú vị nhằm thực hiện sứ mệnh của Mastercard, giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh hơn và mang lại kết quả tốt hơn”.

Trong vài năm qua, tuy có sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi, người tiêu dùng đang cho thấy nhu cầu tương tác cá nhân hóa và có ý nghĩa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa và 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng. Các công ty, tổ chức cũng nhận thức được vấn đề này, với 98% tin vào lợi ích của việc cá nhân hóa và có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư.

Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS - hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng.

Thông qua Element, các khách hàng đã đăng ký có thể tận dụng những tính năng như:

Tiếp cận đối tượng người dùng mới thông qua các thông tin thực tiễn về hành vi và xu hướng chi tiêu theo khu vực, dựa trên tổng hợp dữ liệu giao dịch ẩn danh.

Áp dụng các kỹ thuật mô hình xu hướng của Mastercard để giúp các đơn vị phát hành chủ động sắp xếp các ưu đãi, sản phẩm và nội dung phù hợp với các chủ thẻ trên nền tảng ngân hàng cá nhân của họ.

Xác định mối liên kết giữa sản phẩm, vị trí và thuộc tính sản phẩm với nền tảng Market Basket Analyzer và ứng dụng các nghiên cứu về hành vi và xu hướng để đưa ra các quyết định cá nhân hóa một cách sáng suốt hơn.

Ông Ori Bauer, Giám đốc điều hành của Dynamic Yield, cho biết: “Việc tích hợp các nghiên cứu và hiểu biết từ hệ sinh thái dịch vụ của Mastercard vào bộ ứng dụng Experience OS là một bước ngoặt lớn. Từ các công ty cung cấp dịch vụ tài chính, tới các cửa hàng đồ ăn nhanh hay các công ty bán lẻ giờ đây đều có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người tiêu dùng theo những cách hoàn toàn mới.

Ví dụ, từ việc nghiên cứu thói quen chi tiêu của người tiêu dùng cho một nhóm hàng hóa, bạn có thể phân tích xu hướng sử dụng đối với một nhóm hàng hóa khác, từ đó ứng dụng các thông tin này để mang đến các ưu đãi phù hợp cho người tiêu dùng qua các nền tảng trực tuyến hoặc ứng dụng. Những phương pháp này có thể được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào”.

Năm 2022, Mastercard đã mua lại Dynamic Yield nhằm củng cố bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết, giúp các thương hiệu cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu quả và đáng tin cậy hơn trên các kênh khác nhau. Hiện các khách hàng đã đăng ký Experience OS có thể sử dụng bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng Element của Mastercard; tính khả dụng của từng ứng dụng sẽ khác nhau giữa các khu vực.

Mastercard đã tích hợp các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư hiệu quả nhất vào tất cả các sản phẩm và dịch vụ theo phương pháp tiếp cận toàn diện Bảo mật theo Thiết kế (Privacy by Design), đồng thời ẩn danh dữ liệu để tổng hợp các nghiên cứu về xu hướng và hành vi. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu, không chỉ ở Mastercard mà còn với tất cả các đối tác và nhà cung cấp.

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X
Đam mê và yêu thích với siêu anh hùng từ nhỏ, bạn trẻ Đỗ Đức Mười, sinh năm 1997 đã lấy đó làm quyết tâm để khởi nghiệp với mô hình Transform Studio - công ty chuyên kỹ xảo vật lý, hoá trang với hiệu ứng đặc biệt, thiết kế phục trang và bộ phim siêu anh h

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X
Đam mê và yêu thích với siêu anh hùng từ nhỏ, bạn trẻ Đỗ Đức Mười, sinh năm 1997 đã lấy đó làm quyết tâm để khởi nghiệp với mô hình Transform Studio - công ty chuyên kỹ xảo vật lý, hoá trang với hiệu ứng đặc biệt, thiết kế phục trang và bộ phim siêu anh h

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.