King Coffee - trao trọn niềm tin cho bóng đá Việt Nam

Kinh tế
(KNT) - Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức đưa thương hiệu King Coffee trở thành nhà tài trợ mới cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Sáng 25/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính đội tuyển quốc gia. Đối tác mới đồng hành với các đội tuyển Việt Nam là King Coffee, thương hiệu của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo.

Giá trị hợp đồng tài trợ không được tiết lộ. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tin tưởng VFF phân phối, sử dụng nguồn tài trợ từ King Coffee cũng như các đơn vị khác một cách hiệu quả.

Theo lời CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo, bóng đá và cà phê có đặc tính tương đồng là được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người.

Bóng đá Việt Nam đón nhà tài trợ mới  - 1

Bóng đá Việt Nam đón thêm nhà tài trợ mới.

"Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển Việt Nam và King Coffee có một điểm chung là khát vọng chinh phục", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

"King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới và bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh kết hợp với nhau, tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời".

Bên cạnh hợp tác tài trợ, King Coffee và VFF sẽ tiếp tục đồng hành trong các dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam cũng như tổ chức các trận đấu quốc tế. Ngoài ra, doanh nghiệp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có chương trình hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ.

"Tôi đặc biệt yêu quý đội tuyển nữ. Tôi rất cảm ơn HLV Mai Đức Chung đã dẫn dắt các cầu thủ giành chiến thắng. Đó là niềm tự hào của người Việt Nam, của phụ nữ Việt Nam.

Chúng tôi đang hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp mới, hướng đến mục tiêu giúp 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Chúng tôi sẽ công bố trong thời gian tới. Mục đích là giúp phụ nữ Việt Nam có thu nhập ổn định, cuộc sống vui, tự tin, cống hiến giá trị tốt cho xã hội", bà Thảo nói.

Cuối cùng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng doanh nghiệp của mình muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Đó là tinh thần mới trong lúc khó khăn này, qua đó động viên BHL, cầu thủ. Tôi nghĩ là không chỉ người yêu bóng đá hô hào, mà cần có hành động cụ thể, giúp đội tuyển có những chinh phục mới. Hành động trước tiên là ký kết hợp tác, sau đó sắp xếp về kinh phí, đào tạo huấn luyện, nhân sự… Thông điệp của chúng tôi là nuôi dưỡng khát vọng, nỗ lực, bứt phá để chiến thắng”.

Bóng đá Việt Nam đón nhà tài trợ mới  - 2

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, HLV Park Hang Seo.

Phát biểu trong lễ công bố tài trợ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tin rằng bóng đá Việt Nam và King Coffee có chung khát vọng vươn tầm quốc tế và sẽ chung tay hiện thực hóa điều đó.

"Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững iềm tin và khát vọng. Những thành tích của đội tuyển Việt Nam không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và cầu thủ, VFF, các CLB mà còn có phần đống góp rất quan trnogj đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ khích lệ của người hâm mộ", ông Lê Hoài Anh cho biết.

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X
Đam mê và yêu thích với siêu anh hùng từ nhỏ, bạn trẻ Đỗ Đức Mười, sinh năm 1997 đã lấy đó làm quyết tâm để khởi nghiệp với mô hình Transform Studio - công ty chuyên kỹ xảo vật lý, hoá trang với hiệu ứng đặc biệt, thiết kế phục trang và bộ phim siêu anh h

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X

Hành trình mở ra vũ trụ siêu anh hùng của chàng trai 9X
Đam mê và yêu thích với siêu anh hùng từ nhỏ, bạn trẻ Đỗ Đức Mười, sinh năm 1997 đã lấy đó làm quyết tâm để khởi nghiệp với mô hình Transform Studio - công ty chuyên kỹ xảo vật lý, hoá trang với hiệu ứng đặc biệt, thiết kế phục trang và bộ phim siêu anh h

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.