Chuỗi ngày “Giải nhiệt mùa hè cùng công nhân” tại Công ty Young Fast sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp kể từ ngày 2/7. Mỗi công nhân sẽ nhận được 1 chai nước trà ô long chanh ướp lạnh trong 3 buổi trưa.

Đoàn Thanh niên Các khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đưa ra phương châm “Giảm nhiệt để khỏe – Khỏe để lao động”, các công nhân sẽ cố gắng tăng năng xuất lao động, tăng sản lượng 6 tháng cuối năm để về đích ngoạn mục.
Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng 2020” diễn ra từ đầu tháng 6, đã đi đến 7 công ty, phát hơn 28.000 chai nước cho hơn 9000 công nhân khắp các khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn Hà Nội. Tổng giá trị chương trình lên tới 160 triệu đồng.
Chị Ngô Thị Liên, Bí thư Đoàn Các khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội, cho biết: “Mục đích của chiến dịch là chăm lo đời sống cho công nhân, thanh niên công nhân trong thời điểm nắng nóng gay gắt và diễn biến khó lường của dịch Covid 19. Chiến dịch mong muốn nâng cao sức khỏe cho công nhân, từ đó tăng tốc sản xuất, tăng GDP năm 2020 của nước ta lên 5,2% và có thể hơn thế nữa”.

Chị Phi Thị Cúc – Công ty TNHH Young Fast, chia sẻ: “Anh chị em công nhân chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi, vui mừng khi nhân được nước giải nhiệt của Đoàn. Bữa ăn cũng trở nên ngon hơn và tinh thần làm việc tăng lên rất nhiều.
Chúng tôi cũng sẽ thực hiện phương châm đoàn đưa ra, cố gắng tăng năng suất lao động để hoàn thành nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm”.
Chiến dịch được Đoàn Thanh niên Các khu công nghiệp chế xuất Hà Nội kết hợp với Công ty TNHH Truyền thông Brandmax trong chương trình “Tài trợ sản phẩm Olong chanh – Pepsico”.
Cụm công nghiệp và chế xuất Hà Nội có đóng góp rất lớn trong GDP của nước ta, cũng vì thế chiến dịch vừa mang tính nhân văn sâu sắc khi quan tâm tới đời sống của công nhân, đồng thời tạo tính hiệu quả khi thúc đẩy năng suất làm việc tại các khu công nghiệp chế xuất.