PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới

Kinh doanh Hoàng Hà
(KNT) - Để có thể ứng biến và cải thiện lại doanh thu, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đành phải cắt bớt nhân sự để duy trì bộ máy kinh doanh. Vậy các doanh nghiệp SMEs nên duy trì Marketing In-House hay là dịch vụ Marketing thuê ngoài?
PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới

Đứng giữa ‘’sức ép’’ cạnh tranh và ‘’cú sốc’’ kinh tế mà dịch Covid-19 gây ra khiến cho nhiều doanh nghiệp SMEs chao đảo.

Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp càng lớn thì việc phát triển Marketing tại các doanh nghiệp là một phần không thể thiếu. Theo thống kê có hơn 97% doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đang loay hoay tìm vị thế cho riêng mình. Vì vậy các dịch vụ và giải pháp Marketing liên tục ra đời để giúp các doanh nghiệp giải bài toán này.

Khác với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì Marketing In-House được xây dựng chuyên nghiệp, đầy đủ các bộ phận chuyên môn, có thể hiểu và kết nối các chiến dịch tạo ra hiệu quả nhanh chóng. Nhờ đó Marketing In-House giữ vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường.

Đồng thời Marketing In-House tồn tại khá nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Do hạn chế vốn hoá và tình trạng riêng tại các SMEs tạo ra những khó khăn trong việc phát triển Marketing In-House như:

- Chi phí xây dựng và duy trì phòng Marketing đủ năng lực và nhân sự là một con số không hề nhỏ. Vì thế, một nhân lực thường đảm nhận nhiều đầu việc hơn so với ban đầu tuyển dụng yêu cầu.

- Việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự phù hợp với doanh nghiệp tốn rất nhiều thời gian. Mà nhân sự hiện nay bỏ việc và chuyển đơn vị công tác khá nhiều. Bên cạnh đó, việc giữ chân người tài như thế nào cũng rất nan giải.

- Đặc thù của doanh nghiệp SMEs chỉ tập trung vào một chuyên môn lĩnh vực nhất định nên cơ hội tiếp cận ứng dụng các ý tưởng bị hạn chế. Dẫn đến tình trạng cập nhập và vận dụng các xu hướng marketing mới rất chậm khiến doanh nghiệp rơi vào tình trạng trì trệ, lỗi thời.

PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới
Mô hình dịch vụ Marketing được cung cấp bởi PR Media dành cho các doanh nghiệp SMEs được xây dựng nhằm mục đích đem đến hoạt động marketing linh hoạt và bắt kịp với bước tiến như ‘’vũ bão’’ như hiện nay.

Ở giữa thời kì mà người nhanh thắng người chậm thì các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Tốc độ bắt nhịp tạo ra một lợi thế cạnh tranh mới trong việc phát triển kinh doanh trên thị trường chung. Thay vì đứng chịu trận, hoang mang giữa những thay đổi khó lường thì dịch vụ Marketing thuê ngoài lại là giải pháp được đánh giá cao bởi các yếu tố:

- Giảm ngân sách, tối ưu bộ máy nhân sự cho các doanh nghiệp SMEs. Khoản đầu tư chỉ bằng ⅓ so với việc xây dựng phòng marketing In-House.

- Đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế với nhiều lĩnh vực khác nhau. Hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch marketing chi tiết cho từng giai đoạn.

- Đánh giá khách quan về doanh nghiệp cho thấy được những điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm/dịch vụ, từ đó có phương án, biện pháp thay đổi hợp lý.

- Tiếp cận thông tin nhanh, dẫn đầu xu thế marketing. Nhờ đó các chiến lược, kế hoạch phát triển về sản phẩm/dịch vụ/hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được tiếp thị theo cách thức mới nhất, hiệu quả nhất.

Đây cũng chính là lý do bí mật mà những tập đoàn tầm cỡ vẫn thuê ngoài marketing dù đã có phòng truyền thông hùng mạnh. Thay vì phải bỏ công sức đào tạo kiến thức mới cho nhân sự mới thì doanh nghiệp có thể tập trung thực hiện các công việc cần thiết khác.

Từ những phân tích trên cho thấy dịch vụ thuê ngoài Marketing phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ - SMEs, startup,...

Thời gian gần đây PR MEDIA là một đơn vị đáng quan tâm trong cung cấp dịch vụ Marketing thuê ngoài về truyền thông, quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Đa dạng kênh truyền thông theo từng mức độ nhu cầu và tư vấn phù hợp cho từng đối tác bao gồm:

- Tiếp Thị Trực Tuyến - Quảng Cáo Mạng Xã Hội: Facebook, Youtube, Google, TikToK, TMĐT,...

- Sản Xuất Media: Sản Xuất TVC, Video Marketing, Viral Clip,...

- Báo Chí, Tạp Chí: Báo Điện Tử, Báo Giấy,...

- Phòng Marketing Thuê Ngoài: Marketing online tổng thể.

- Đặt Quảng Cáo: Phương Tiện Giao, Thông (taxi, bus) , Hệ Thống Biển Bảng,..

Ngoài ra, thường xuyên hỗ trợ đầu tư hình ảnh - quảng cáo thương hiệu cá nhân, tổ chức trên các phương tiện thông tin : Truyền hình, báo đài, mạng xã hội,... để tăng độ nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.

PR Media: Dịch vụ Marketing thuê ngoài là đòn bẩy cho SMEs thế hệ mới
Founder & CEO của PR Media - Nguyễn Thành Quảng

Sự ra đời của PR Media là tâm huyết của Founder & CEO Nguyễn Thành Quảng, một Founder cực kì trẻ và tài năng. Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Social Media (Truyền thông mạng xã hội), PR Media là một trong số ít Agency đi đầu và thành công trong lĩnh vực Social Media Agency và Viral Marketing tại Việt Nam. Với đội ngũ là các bạn trẻ đam mê học hỏi đồng thời thực chiến nhiều năm dưới góc nhìn tổng quan đến chi tiết trong lĩnh vực Marketing. Cùng các cộng sự nhiều kinh nghiệm đa lĩnh vực thường xuyên nắm bắt và đưa ra các giải pháp phù hợp cho các đối tác đồng hành cùng.

PR Media chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, giúp các doanh nghiệp SMEs vượt qua cạnh tranh khốc liệt và bước vào đại dương xanh của họ.

Chinh phục thách thức và vươn đến thành công.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PR MEDIA

Địa chỉ: Số 01, ngõ 07 Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0985 51 51 05

Email: [email protected]

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.