Sabeco tung “mưa” khuyến mại dịp Tết năm 2022

Kinh doanh PV
Nhân dịp cuối năm và đón Tết năm 2022, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã công bố nhiều chương trình khuyến mại đối với người tiêu dùng.

“Tết sum vầy - Xuân vạn lợi”

Thời điểm mua sắm nhộn nhịp cuối năm là dịp các thương hiệu đồ uống tung ra những chương trình ưu đãi lớn. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhiều thương hiệu Việt nhanh chóng triển khai các chương trình khuyến mại sớm để giành lợi thế trong “cuộc đua” cuối năm.

Trong bối cảnh Tết ngày càng cận kề, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã công bố chương trình khuyến mại “Tết sum vầy - Xuân vạn lợi” với nhiều ưu đãi và cơ hội trúng thưởng nhiều phần thưởng có giá trị dành cho khách hàng.

Với chương trình "Tết sum vầy - Xuân vạn lợi", khách hàng mua sản phẩm Bia Saigon Lager (thùng 24 lon 330ml) sẽ có cơ hội nhận 600 giải Nhất với giải thưởng là 1 chỉ vàng 9999 (trị giá 5,5 triệu đồng; 1.000 giải Nhì với giải thưởng là 3 triệu đồng tiền mặt; 3.540.000 giải Ba với giải thường là thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000 đồng; 5.310.000 giải Tư với giải thưởng là thẻ nạp điện thoại 10.000 đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại tỉnh, thành như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai, Khánh Hóa, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng háp, Bến Tre, An Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.  Bên cạnh đó, đối tượng được áp dụng chương trình khuyến mại cũng là cán bộ, nhân viên của Sabeco, nhân viên của các công ty con, công ty liên doanh, liên kết của Sabeco, các đơn vị phân phối chính thức của Sabeco, các nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến chương trình khuyến mại và cha, mẹ, vợ, chồng, con của các đối tượng trên không được tham gia chương trình này.  Ông Hà Văn Khải chủ một cửa hàng tạp hóa ở Nghệ An cho biết, mọi năm, các sản phẩm bia của hãng Sabeco rất được mọi người ưa chuộng, năm nay nhà sản xuất có chương trình khuyến mại đối với Bia Saigon Lager với nhiều giải thưởng hấp dẫn nên lượng tiêu thụ tăng cao.  “Các sản phẩm bia của Sabeco luôn được đánh giá cao vì hương vị đặc biệt, do đó lượng tiêu thụ luôn ở mức cao. Năm nay, nhà sản xuất tung nhiều chương trình khuyến mại nên dù có dịch bệnh nhưng cửa hàng tôi nhập về đến đâu là hết đến đó, dự kiến Tết phải nhập về nhiều hơn với trước”, ông Khải chia sẻ.  “Bật 333, nhân 3 đẳng cấp”  Chương trình diễn ra từ ngày 18/10/2021 đến hết ngày 11/2/2022, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại tỉnh thành miền Bắc, Đông Bắc và Bắc Trung Bộ (từ Hải Phòng đến Thừa Thiên Huế).  Theo đó, khi mua Bia 333, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng “khủng” với thẻ cào bên trong mỗi thùng gồm 2 xe Volvo XC60, 18 xe Vespa GTS 150cc và hàng triệu thẻ nạp điện thoại. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 30 tỷ đồng.  Đặc biệt, chương trình khuyến mại của bia 333 năm nay có sự đồng hành của nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, cầu thủ Văn Toàn và MC Tuấn Tú. Họ là những người đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm những phần quà tặng đặc biệt từ thương hiệu Bia 333. Câu chuyện của 4 chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội một cách hài hước và thú vị cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, không chỉ những người đã quen thuộc với sản phẩm bia này.

Chương trình diễn ra từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại tỉnh, thành như: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai, Khánh Hóa, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, TP HCM, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Đồng háp, Bến Tre, An Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Bên cạnh đó, đối tượng được áp dụng chương trình khuyến mại cũng là cán bộ, nhân viên của Sabeco, nhân viên của các công ty con, công ty liên doanh, liên kết của Sabeco, các đơn vị phân phối chính thức của Sabeco, các nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến chương trình khuyến mại và cha, mẹ, vợ, chồng, con của các đối tượng trên không được tham gia chương trình này.

Ông Hà Văn Khải chủ một cửa hàng tạp hóa ở Nghệ An cho biết, mọi năm, các sản phẩm bia của hãng Sabeco rất được mọi người ưa chuộng, năm nay nhà sản xuất có chương trình khuyến mại đối với Bia Saigon Lager với nhiều giải thưởng hấp dẫn nên lượng tiêu thụ tăng cao.

“Các sản phẩm bia của Sabeco luôn được đánh giá cao vì hương vị đặc biệt, do đó lượng tiêu thụ luôn ở mức cao. Năm nay, nhà sản xuất tung nhiều chương trình khuyến mại nên dù có dịch bệnh nhưng cửa hàng tôi nhập về đến đâu là hết đến đó, dự kiến Tết phải nhập về nhiều hơn với trước”, ông Khải chia sẻ.

“Bật 333, nhân 3 đẳng cấp”

Chương trình diễn ra từ ngày 18/10/2021 đến hết ngày 11/2/2022, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại tỉnh thành miền Bắc, Đông Bắc và Bắc Trung Bộ (từ Hải Phòng đến Thừa Thiên Huế).

Theo đó, khi mua Bia 333, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng “khủng” với thẻ cào bên trong mỗi thùng gồm 2 xe Volvo XC60, 18 xe Vespa GTS 150cc và hàng triệu thẻ nạp điện thoại. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 30 tỷ đồng.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại của bia 333 năm nay có sự đồng hành của nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, cầu thủ Văn Toàn và MC Tuấn Tú. Họ là những người đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm những phần quà tặng đặc biệt từ thương hiệu Bia 333. Câu chuyện của 4 chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội một cách hài hước và thú vị cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, không chỉ những người đã quen thuộc với sản phẩm bia này.

Anh Hoàng Phương Duy (33 tuổi, ở Hà Nội) chia sẻ, cuối năm là dịp có nhiều buổi tụ tập, anh thường mua sẵn vài thùng Bia 333 vừa để cả nhà thưởng thức vừa là quà biếu cho họ hàng, bạn bè.  “Năm nay thấy chương trình khuyến mại có nhiều quà tặng giá trị và cơ hội trúng thưởng cao, tôi đã mua ngay vài chục thùng để thưởng thức và đem tặng cho gia đình. Hy vọng ra Tết cả nhà sẽ trúng thưởng cái xe Volvo đẳng cấp và an toàn số một tại thị trường hiện nay”, anh Duy chia sẻ.  Tương tự, anh Nguyễn Văn Hải (28 tuổi, Thanh Hóa) cũng cho biết, sản phẩm Bia 333 được gia đình anh ưa chuộng và sử dụng từ lâu vì hương vị thơm, ngon. Vừa qua, khi biết tin chương trình khuyến mại, anh đã mua thêm để sử dụng với hy vọng trúng những giải thưởng hấp dẫn.  “Như mọi năm, dịp cuối năm và Tết tôi thường mua vài chục thùng Bia 333 để mời anh em, bạn bè đến nhà ăn uống chia sẻ về công việc, cuộc sống sau một năm. Năm nay, dịch bệnh phức tạp hơn nên khả năng hàng quán cũng hạn chế mở cửa nên tôi đã mua thêm Bia 333 để về nhà thưởng thức cùng gia đình”, anh Hải chia sẻ.  Được biết, dòng sản phẩm Bia 333 hội tụ những điều tinh túy nhất từ công nghiệp sản xuất bia của 3 quốc gia Đức, Pháp và Việt Nam và đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, với hương bia nồng nàn và vị bia tuyệt hảo, chất lượng ổn định sau hàng thập kỷ. Đây luôn là món quà tinh tế được người tiêu dùng lựa chọn.  Với những khách hàng sành bia, 333 trở thành thương hiệu quen thuộc, sau hàng chục năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Bia 333 vẫn giữ nguyên hương vị, thu hút người uống từ mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, hàng năm, thương hiệu đều mang đến những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng vào những dịp đặc biệt.  Với hương vị tuyệt hảo không đổi sau hàng thập kỷ, chất lượng bia quốc tế dành cho người Việt Nam cùng với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn mang đến cho khách hàng, Bia 333 sẽ là lựa chọn đáng tin cậy trong dịp năm mới 2022.

Anh Hoàng Phương Duy (33 tuổi, ở Hà Nội) chia sẻ, cuối năm là dịp có nhiều buổi tụ tập, anh thường mua sẵn vài thùng Bia 333 vừa để cả nhà thưởng thức vừa là quà biếu cho họ hàng, bạn bè.

“Năm nay thấy chương trình khuyến mại có nhiều quà tặng giá trị và cơ hội trúng thưởng cao, tôi đã mua ngay vài chục thùng để thưởng thức và đem tặng cho gia đình. Hy vọng ra Tết cả nhà sẽ trúng thưởng cái xe Volvo đẳng cấp và an toàn số một tại thị trường hiện nay”, anh Duy chia sẻ.

Tương tự, anh Nguyễn Văn Hải (28 tuổi, Thanh Hóa) cũng cho biết, sản phẩm Bia 333 được gia đình anh ưa chuộng và sử dụng từ lâu vì hương vị thơm, ngon. Vừa qua, khi biết tin chương trình khuyến mại, anh đã mua thêm để sử dụng với hy vọng trúng những giải thưởng hấp dẫn.

“Như mọi năm, dịp cuối năm và Tết tôi thường mua vài chục thùng Bia 333 để mời anh em, bạn bè đến nhà ăn uống chia sẻ về công việc, cuộc sống sau một năm. Năm nay, dịch bệnh phức tạp hơn nên khả năng hàng quán cũng hạn chế mở cửa nên tôi đã mua thêm Bia 333 để về nhà thưởng thức cùng gia đình”, anh Hải chia sẻ.

Được biết, dòng sản phẩm Bia 333 hội tụ những điều tinh túy nhất từ công nghiệp sản xuất bia của 3 quốc gia Đức, Pháp và Việt Nam và đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, với hương bia nồng nàn và vị bia tuyệt hảo, chất lượng ổn định sau hàng thập kỷ. Đây luôn là món quà tinh tế được người tiêu dùng lựa chọn.

Với những khách hàng sành bia, 333 trở thành thương hiệu quen thuộc, sau hàng chục năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Bia 333 vẫn giữ nguyên hương vị, thu hút người uống từ mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, hàng năm, thương hiệu đều mang đến những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Với hương vị tuyệt hảo không đổi sau hàng thập kỷ, chất lượng bia quốc tế dành cho người Việt Nam cùng với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn mang đến cho khách hàng, Bia 333 sẽ là lựa chọn đáng tin cậy trong dịp năm mới 2022.

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.