Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An

Kinh doanh Hà My
Mới đây, Tỉnh Long An đã tổ chức sự kiện trọng đại- Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư với dự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Long An: Nhiều điểm sáng phát triển kinh tế 6 tháng đầu năm Hiệu quả từ 3 chương trình đột phá của tỉnh Long An Tỉnh Long An xúc tiến đầu tư, tăng cường hợp tác với các cơ quan, tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc)

Cùng dự có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, tỉnh Long An và các địa phương trong vùng, cùng đại diện cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đáng chú ý, thương hiệu trà Oolong thuộc tập đoàn Đôi Dép vinh dự đồng hành cùng buổi tiệc trà đặc biệt tại sự kiện với tinh thần quảng bá và nâng cao văn hóa Trà của người Việt.

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các đại biểu đến dự Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Long An

Vinh dự đồng hành cùng hội nghị cấp cao

Hội nghị công bố Quy hoạch và XTĐT tỉnh Long An là một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc triển khai thực hiện Quy hoạch tỉnh, huy động các nguồn lực, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển KTXH của Long An trong thời gian tới.

Đây cũng là diễn đàn quan trọng, là cơ hội tốt để các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước trực tiếp đối thoại với lãnh đạo tỉnh, để tìm hiểu, nắm bắt tư duy, tầm nhìn, không gian phát triển mới, những tiềm năng, thế mạnh, cơ hội, các dự án cụ thể của Long An; đồng thời lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương có ý kiến, gợi mở về định hướng phát triển, các giải pháp thúc đẩy hợp tác, tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn.

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An
Thủ tướng Phạm Minh Chính nghe đại diện Ban quản lý dự án thuyết minh tiến độ công trình

Trong khuôn khổ sự kiện, thương hiệu Đôi Dép vinh dự đã trở thành đối tác đồng hành trong buổi tiệc trà đặc biệt được chuẩn bị tinh tế cho các vị khách quý trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị. Với tính chất quan trọng của Hội nghị và sự góp mặt của lãnh đạo cấp cao, việc trở thành thương hiệu đồng hành trong với sự chọn lựa chắt lọc của ban tổ chức khẳng định chất lượng của thương hiệu Trà thuộc tập đoàn Đôi Dép

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An
Đội ngũ Đôi Dép chuẩn bị tiệc trà để mời các đại biểu tại Phòng Khánh Tiết

Với mong muốn truyền tải bản sắc uống trà của người Việt Nam, Đôi Dép đã chọn lựa những loại trà Oolong cao cấp nhất mang đến những tách trà thượng hạng thơm ngon cho các vị khách mời. Đồng thời đây là dịp để quý vị khách quý có những trải nghiệm đậm chất văn hóa, truyền tải tinh hoa trà Việt qua sản phẩm Đôi Dép - Việt trà Thức.

Trước đó, trong hành trình quảng bá, nâng tầm giá trị Trà và Cafe Việt, thương hiệu Đôi Dép đã đồng hành cùng rất nhiều sự kiện lớn như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, triển lãm văn hóa - thương mại - ẩm thực - nghệ thuật Việt Nam - Brunei, tôn vinh Cafe Việt, dạ tiệc doanh nhân,..

Nâng tầm và vinh danh văn hóa trà Việt bằng triết lý: Đi đến tận cùng dân tộc để vươn ra thế giới và chạm trái tim mọi người

Đôi Dép là tên gọi khác của tập đoàn Sandals Group. Đây là tập đoàn sở hữu hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng, showroom và cửa hàng F&B nổi tiếng tại các vị trí đắc địa tại nhiều Tỉnh - Thành Việt Nam. Trong đó, tập đoàn tập trung vào 3 trụ cột chính là trà, cà phê; Du lịch và sản phẩm tiêu dùng nhanh .

Hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu đôi dép luôn gắn liền với triết lý: đi đến tận cùng dân tộc để vươn ra thế giới và chạm trái tim mọi người. Hành trình ấy được minh chứng thông qua việc tập trung khai thác chính văn hóa và thế mạnh bản địa để tạo ra những sản phẩm chất lượng, dù ở bất kỳ ngành nghề nào. Trà và Cafe không ngoại lệ bởi đây là thức uống chứa đựng “hồn cốt” dân tộc.

CEO đứng đầu thương hiệu Đôi Dép đã từng trăn trở, người Việt thường bỏ rất nhiều tiền ra mua nước uống Lavie, Cocoa, Pepsi của nước ngoài, để rồi họ lại chuyển tiền về đất nước của họ, trong khi chúng ta có nguồn tài nguyên phong phú, sao không có sản phẩm tương tự để phục vụ ngay chính đất nước của mình? Trên thực tế, Việt Nam thuộc Top 5 đất nước có trữ lượng xuất khẩu Trà và Cafe lớn nhất thế giới. Trà và Cafe cũng là thức uống văn hóa của người Việt.

Đặc biệt, văn hóa trà là dòng chảy xuyên suốt thấm đẫm vào cuộc sống người dân trong suốt hơn 4000 năm lịch sử. Đã có giai đoạn, trà chỉ được dùng cho tầng lớp vua chúa, danh gia vọng tộc. Tuy nhiên, văn hóa này ngày càng gần gũi, một mạc, xuất hiện ở mọi nơi và không còn sự phân tầng lớp. Văn hóa thưởng trà của người Việt tuy đã có nhiều sự thay đổi, thế nhưng, nghệ thuật thưởng thức trà vẫn mang những nét đẹp riêng và phản ánh được những phong tục, tính cách của người Việt. Và lẽ dĩ nhiên khi đã thành văn hóa thì không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại dù là quy mô Quốc gia cho đến từng nếp nhà.

Dù vậy, cả Trà và Cafe đều chưa được vinh danh xứng tầm để trở thành một sản phẩm chủ lực và dại diện nét văn hóa truyền thống tốt đẹp quốc gia. Bằng thế mạnh sẵn có và khát vọng nâng tầm sứ mệnh Trà và Cafe không dừng lại ở thức uống mà còn là bản sắc văn hóa, niềm tự hào và đặc sản dân tộc, thương hiệu Đôi Dép đã dành hơn một thập kỷ tâm huyết để tạo ra dòng sản phẩm thượng hạng.

Thương hiệu Đôi Dép đồng hành cùng hội nghị cấp cao tại Long An
Thương hiệu Đôi Dép dành hơn một thập kỷ để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm trà và cafe thượng hạng

Để làm được điều này, các sản phẩm Trà và Cafet đều phải tuân thủ quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Lấy đơn cử, với dòng sản phẩm Trà thượng hạng, nguyên liệu được tuyển chọn đặc biệt từ những đồi chè xanh ngát tại Lâm Đồng. Đây là khu vực sở hữu những đặc tính như: độ cao (từ 1000 – 1.100m), khí hậu mát lạnh quanh năm, độ ẩm cao và nguồn đất đỏ bazan màu mỡ được những chuyên gia Đài Loan và Nhật Bản đánh giá là tối ưu cho sự sinh trưởng và phát triển của cây chè.

Tại Đôi Dép, lá chè được thu hái bằng tay, nhằm tuyển chọn những loại lá có chất lượng tốt nhất mỗi mùa. Sau đó được đưa về nhà máy để cho ra thành phẩm, từng loại Oolong khác nhau sẽ có quá trình sản xuất tương đối khác nhau nhưng vẫn bảo đảm 2 giai đoạn: giai đoạn chè tươi và giai đoạn chè khô. Để trà không có bất kỳ sự thay đổi nào về hương và vị trong mỗi lần pha, thương hiệu áp dụng công nghệ đóng gói hiện đại, chia trà thành từng túi nhỏ 8gr vừa đủ cho một ấm trà.

Nhờ vậy, từng ly trà luôn chứa đầy hương vị đậm đà tinh tế đến khó quên, thể hiện cốt cách thanh tao, điềm đạm của người thường thức và còn là món quà đại diện cho sự gắn kết, phát triển “không thể thiếu nhau”. Với chất lượng cao cấp, hương vị đặc biệt, dòng sản phẩm trà và Cafe do Đôi Dép sản xuất không chỉ đáp ứng “gu” của người Việt mà còn vươn lên trên bản đồ thế giới.

Hiện nay, thương hiệu Đôi Dép là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xuất khẩu sản phẩm trà, cà phê tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Nga, khu vực Trung Đông và Châu Âu. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ trà, cà phê của thế giới.

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm
Thành phố Hồ Chí Minh, với nhịp sống hối hả và sôi động, ẩn chứa trong mình những mảnh đời kém may mắn, cần sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Giữa lòng thành phố ấy, chị Đỗ Ngọc Hà - Nhóm trưởng Hội thiện nguyện Bếp Hoa Từ Tâm đã trở thành tấm gương sá

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết
Quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ, nhiều người trẻ thừa nhận chỉ làm cầm chừng, chưa lấy lại 100% năng suất. Dù "cháy túi", không ít người trong số họ vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, cà phê đầu năm để không bỏ lỡ “tháng ăn chơi”.