Tìm ra người đoạt giải tháng "Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19"

Tuổi trẻ
Sau một tháng phát động cuộc thi "Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19", Ban Tổ chức chương trình đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi ấn tượng, sáng tạo. Sự kiện này do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Cụ thể, sau một tháng phát động cuộc thi, đã có 62 tác phẩm gửi về Ban tổ chức dự thi, bao gồm 39 khẩu hiệu, 20 tranh cổ động và 3 ảnh. Các tác giả dự thi đến từ mọi miền đất nước mang những thông điệp ý nghĩa tích cực tới cộng đồng. Nhiều sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bao gồm sinh viên chương trình đào tạo quốc tế tích cực tham gia cuộc thi.

Sau khi đánh giá các bài thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được những tác phẩm đoạt giải của tháng 4.

Theo đó, giải thưởng tháng cho hạng mục Khẩu hiệu được trao cho tác giả Trần Vân với đoạn văn vần ngắn gọn, dễ nhớ nhưng cũng rất thời sự: "Cách ly xã hội, chớ vội ra đường. Dịch bệnh khó lường, ta đương kiểm soát. Dẫu có mất mát, kinh tế chút thôi. Bạn hãy cùng tôi, ngồi nhà yêu nước".

Bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đoạt giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động
Bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đoạt giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động

Hạng mục Tranh cổ động, giải được trao cho bạn Nguyễn Bảo Trâm, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bức tranh đơn giản với khẩu hiệu ngắn gọn nhưng rất ý nghĩa: Hãy ở nhà vì chúng tôi (Stay home for us). Bức tranh khuyến khích mọi người thực hiện giãn cách xã hội trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất sát với tình hình thời sự tháng 4.

Tác giả Cao Trung Hiếu nhận được giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn
Tác giả Cao Trung Hiếu nhận được giải thưởng Tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn

Giải thưởng tháng cho hạng mục Tranh cổ động do công chúng bình chọn được trao cho tác giả Cao Trung Hiếu. Bức tranh cổ động được thiết kế theo hướng tối giản với hình ảnh bàn tay rửa xà phòng kèm theo câu khẩu hiệu: "Rửa sạch bàn tay, đánh bay Covid". Tranh cổ động này cũng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên fanpage của chương trình.

Ban Tổ chức sẽ tiếp tục nhận các tác phẩm dự thi trong tháng 5 và tháng 6 trên tinh thần thích ứng với một sự "bình thường mới" sau giãn cách xã hội.

Cuộc thi Sáng tác sản phẩm truyền thông phòng chống dịch Covid-19 do Chương trình đào tạo quốc tế Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Thương hiệu (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tổ chức nhằm phát huy vai trò của truyền thông trong việc nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, cổ vũ công tác phòng chống dịch bệnh, đã tổ chức.

https://tuoitrethudo.com.vn/tim-ra-nguoi-doat-giai-thang-sang-tac-san-pham-truyen-thong-phong-chong-dich-covid-19-d2083427.html
Tết của những nhà báo gen Z

Tết của những nhà báo gen Z

Với những nhà báo thế hệ Z, Tết đối với họ đến từ khi hoa đào còn chưa nở. Và trong khi “đang Tết”, “chính Tết”, bằng sức trẻ và tình yêu đặc biệt với nghề, họ vẫn không ngừng quan sát, cập nhập các thông tin, sẵn sàng tác nghiệp để tạo ra những tác phẩm nóng hổi và mang đầy hơi thở cuộc sống tới bạn đọc.
Thắp lên niềm tin và hy vọng

Thắp lên niềm tin và hy vọng

Bên trong mỗi ngôi nhà, ai cũng muốn hoàn thành những công việc dang dở, chuẩn bị nguyên liệu gói bánh chưng, lau dọn bàn thờ tổ tiên để sẵn sàng đón Giao thừa trong niềm vui và hy vọng.
Cái Tết “3 không” của nhiều người trẻ

Cái Tết “3 không” của nhiều người trẻ

Trong bối cảnh thị trường kinh tế khó khăn, để bảo toàn và tránh tình trạng “cháy ví” trong dịp Tết, chính sách "3 không" bao gồm: Không sắm sửa, né tiệc tùng và bớt quà cáp đang được nhiều người trẻ tích cực áp dụng.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Nguồn lực nội sinh của Hà Nội trong kỷ nguyên vươn mình

Nguồn lực nội sinh của Hà Nội trong kỷ nguyên vươn mình
Thành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Thủ đô. Thời gian qua, với những giải pháp quyết liệt, hướng đi bài bản, Hà Nội đang chứng tỏ khả năng khai thác các nguồn lực để phát triển lĩnh vực này.

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

Tết của những nhà báo gen Z

Tết của những nhà báo gen Z
Với những nhà báo thế hệ Z, bằng sức trẻ và tình yêu đặc biệt với nghề, họ vẫn không ngừng quan sát, cập nhập các thông tin, sẵn sàng tác nghiệp.