Trên 2.000 sản phẩm góp mặt tại chương trình "Tự hào nông sản Việt"

Kinh doanh Thanh Hoài
Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội vừa chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình "Tự hào nông sản Việt".

Chương trình quy tụ sự tham gia của 150 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 30 tỉnh, thành trong cả nước. Với quy mô 140 gian hàng, trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương; Sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm làng nghề truyền thống.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phầm còn có các hoạt động quảng bá, kết nối, dùng thử sản phẩm và hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ.

Trên 2.000 sản phẩm góp mặt tại chương trình

Ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội khẳng định: Đây là sự kiện, được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, du khách đến tham quan, mua sắm.

Tham gia chương trình là cơ hội tốt để các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản giới thiệu, trưng bày bán sản phẩm hàng hóa, tiềm năng và thế mạnh của địa phương, qua đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm hàng hóa nông sản Việt tới các thị trường trong nước và quốc tế.

Ngoài việc tổ chức các gian hàng, Ban tổ chức sẽ bố trí các mô hình tiểu cảnh gắn với chủ đề chào đón Noel, năm mới để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của khách tham quan, mua sắm.

Việc tổ chức chương trình cũng hướng đến mục tiêu cụ thể hóa các chương trình hợp tác của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.

Trên 2.000 sản phẩm góp mặt tại chương trình

Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình

Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô, qua đó tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa; Tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới 2023, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chương trình "Tự hào nông sản Việt" quy tụ sự tham gia của 150 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 30 tỉnh/thành, địa phương trong cả nước cùng về trưng bày, giới thiệu sản phẩm như: Hải Dương, Hưng Yên, Lâm Đồng, Điện Biên, Nghệ An, Cần Thơ, Sơn La, Đắk Nông, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Giang, Quảng Nam, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Nam, Hòa Bình, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái, Bắc Giang, Cao Bằng, Phú Yên, Quảng Ninh, Kon Tum, Thái Nguyên, Quảng Trị, Tiền Giang và thành phố Hà Nội.

Chương trình diễn ra đến 25/12.

"Đòn bẩy" cho các làng nghề phát triển bền vững và vươn xa

"Đòn bẩy" cho các làng nghề phát triển bền vững và vươn xa

Để gìn giữ, bảo tồn và phát triển nghề truyền thống, nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm làng nghề trên thị trường, Hà Nội đang triển khai xây dựng Đề án tổng thể phát triển làng nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2024-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Khám sức khỏe cho gần 2.000 đối tượng chính sách

Khám sức khỏe cho gần 2.000 đối tượng chính sách

TS Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã tham dự buổi khám chữa bệnh cho đối tượng chính sách của quận Tây Hồ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội của quận.

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung danh mục chất ma túy và tiền chất ban hành kèm theo Nghị định số 57/2022/NĐ-CP ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.

Người trẻ thích làm mọi thứ một mình

Người trẻ thích làm mọi thứ một mình
Thay vì tụ tập cùng bạn bè, không ít người trẻ hiện đại đang lựa chọn làm mọi thứ một mình để có thêm thời gian tự do, hiểu rõ bản thân và làm mới các nhu cầu kết nối với xã hội.

Khi con thi trượt...

Khi con thi trượt...
Thất vọng, hụt hẫng, lo sợ trước phản ứng của bố mẹ, người thân là những gì mà rất nhiều sĩ tử không đỗ vào ngôi trường công lập trong kỳ thi THPT vừa qua đang phải đối mặt. Trước thực trạng đáng lo ngại về áp lực mà các em đang phải chịu đựng khi vấp phả

Những cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi dã ngoại

Những cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm khi dã ngoại
Tranh thủ dịp Hè, nhiều gia đình thường tổ chức các chuyến dã ngoại cho con đi chơi cùng nhóm bạn bè với nhiều hoạt động tập thể như cắm trại, ăn đồ nướng ngoài trời... Tuy nhiên, đi cùng với đó là rủi ro nguy cơ ngộ độc thực phẩm rất cao.
Chứng khoán

Vn-Index: 886.01 -4.13-0.46%

Hnx-Index: 123.82 -0.99-0.79%

Người trẻ thích làm mọi thứ một mình

Người trẻ thích làm mọi thứ một mình
Thay vì tụ tập cùng bạn bè, không ít người trẻ hiện đại đang lựa chọn làm mọi thứ một mình để có thêm thời gian tự do, hiểu rõ bản thân và làm mới các nhu cầu kết nối với xã hội.

Khi con thi trượt...

Khi con thi trượt...
Thất vọng, hụt hẫng, lo sợ trước phản ứng của bố mẹ, người thân là những gì mà rất nhiều sĩ tử không đỗ vào ngôi trường công lập trong kỳ thi THPT vừa qua đang phải đối mặt. Trước thực trạng đáng lo ngại về áp lực mà các em đang phải chịu đựng khi vấp phả

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhi