Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Kinh doanh Hoa Thành
Người ta vẫn thường nói, đàn ông khó mở lòng nên thường chọn “chạm cốc” để bắt chuyện. Trong các cuộc trò chuyện đó, bia được coi là chất xúc tác, kết nối cảm xúc hiệu quả song uống bia thế nào để cuộc vui thêm ý nghĩa và có trách nhiệm thì không phải ai cũng biết.
Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi? Bia Saigon chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 SABECO ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành Hành trình chinh phục đỉnh cao danh giá Monde Selection của các dòng bia Sabeco
Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Khơi gợi cảm xúc từ lịch sử

Là thức uống lâu đời, bia được ưa thích từ hơn 6.000 năm trước Công nguyên và có mặt tại Việt Nam từ thế kỷ 19, nhanh chóng trở thành thức giải khát phổ biến ở cả ba miền.

Trong các loại bia hiện đang có mặt tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Saigon của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Năm 2021, SABECO đã trải qua 146 năm lịch sử nguồn gốc, 44 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc này, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để tiếp nối dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

Hơn thế, các sản phẩm của Bia Saigon của SABECO còn là gia vị giúp tăng sự cởi mở của những cuộc gặp gỡ. Uống Bia Saigon đúng cách không chỉ giúp cuộc nói chuyện thêm đậm đà, thú vị mà còn để trải lòng, lắng nghe và hiểu nhau hơn. Nếu hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của sự kết nối từ bia SABECO, bất cứ ai cũng sẽ uống có trách nhiệm hơn.

Đặc biệt, đàn ông khó mở lòng nên bia trở thành chất xúc tác để kết nối cảm xúc. Họ xem mỗi lần chạm cốc là những cảm xúc muốn chia sẻ. Đó có thể là lời tâm sự, câu cảm ơn hay một lời chúc, lời xin lỗi, có thể là để kết giao với bạn mới, hay vui mừng gặp lại bạn cũ, tỉ tê đủ thứ chuyện từ gia đình đến công việc.

Sự kết nối từ cái chạm cốc giúp cuộc trò chuyện thêm cởi mở

Những tiếng chạm ly tăng thêm hứng khởi cho người uống, bên cạnh hương vị và màu sắc tuyệt hảo của bia. Đôi khi, chẳng cần nói nhiều, một câu “dzôôô” và tiếng cốc chạm vào nhau cũng đủ thay cho lời chào, lời chúc sức khoẻ, động viên, chia sẻ.

Câu chuyện của anh Trần Mạnh Khoa ở Nam Từ Liêm (Hà Nội) kể dường như vẫn vẹn nguyên cảm xúc. Anh Khoa cho biết: Mình và ông bạn thân từ hồi cấp I có sự hiểu lầm. Gần đây, do thay đổi công việc, nên mình và ông bạn đó rất hay chạm mặt nhau. Muốn việc suôn sẻ mà cứ phải làm ngơ, thậm chí còn phải bắc cầu qua 3 - 4 người để chuyển ý. Câu chuyện chỉ có hướng giải quyết khi cả mình và ông bạn đó kể lại cho một cậu bạn được mệnh danh là “biết tuốt” của lớp. Cả hai được hẹn đến một địa điểm ăn uống để kết nối. Chả ai mở lời trước, cho đến khi ông bạn “biết tuốt” bắt chúng tôi cầm cốc bia để chạm nhau. Một cốc, hai cốc… rồi chúng tôi bắt đầu kể với nhau về những câu chuyện cũ, những kỷ niệm khi còn học cấp I, nhất là những trò nghịch ngợm trêu các bạn gái cùng lớp… Dần dần, câu chuyện hiểu lầm cũng được dịp tuôn ra. Hoá ra chỉ vì những suy nghĩ riêng của mỗi người mà lãng phí 20 năm tình bạn. Giờ thì vì những cái “chạm cốc” mà hiểu lầm giữa chúng tôi được xóa bỏ, công việc cứ thế trôi tuồn tuột.

Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

Thăng hoa cùng cảm xúc

Người Pháp nổi tiếng là sành ăn uống vì thế nền ẩm thực của Pháp vốn nổi tiếng trở nên đặc sắc và đáng ngưỡng mộ. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Bia Saigon lại có chỗ đứng lâu đến vậy trong lòng người dân Việt, bởi lật giở lại lịch sử phát triển của bia SABECO, thì văn hóa bia của người Pháp đã trở thành “chiếc nôi lịch sử của Bia Saigon”.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ rằng uống bia không chỉ để thưởng thức, mà còn để kết nối mọi người, từ sự kết nối ấy, cảm xúc sẽ được thăng hoa, ta có thể làm thêm được những việc tưởng như không thể, hoặc khó có thể. Chúng tôi rất tự hào nếu được cùng người Việt đi đến thành công, vươn tầm thế giới từ những cái “chạm cốc” đầy cảm xúc. Bia Saigon - SABECO đã chứng kiến vô số tình bạn được kết nối từ tình yêu bia.

Dù thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt và sủi bọt này làm cho những buổi gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Song, hơn cả một loại đồ uống, Bia Saigon - SABECO muốn hướng mọi trải nghiệm với bia mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm và để kết nối mọi người đến gần nhau hơn bằng đỉnh cao cảm xúc, đó là sự thăng hoa.

Năm nay sự kết nối “chạm cốc” giữa những người bạn có vẻ cũng đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Song, “tin vui” cho những tín đồ của Bia Saigon - SABECO khắp mọi miền đất nước đó là: Bia Saigon vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam với bộ sưu tập Tết 2022 “Bản sắc Việt”.

Theo đó, đây là bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Mỗi lon bia được in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương. Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng và thịnh vượng, gợi nhắc mỗi người về bản sắc, văn hóa vùng miền đem mọi người gần lại với nhau hơn, để cảm xúc có cơ hội được thăng hoa…

Trung ương Đoàn và Bia Saigon phát động chương trình Trung ương Đoàn và Bia Saigon phát động chương trình "Tết chung một nhà"

Ngày 21/12, Trung ương Đoàn và Bia Saigon, thương hiệu hàng đầu của SABECO công bố hợp tác triển khai chương trình cộng đồng "Tết ...

Bia Saigon chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 Bia Saigon chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

Ngày 3/12, Ban tổ chức SEA Game 31 công bố thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước ...

“Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” với hơn 5 tỷ đồng quà tặng từ Bia Saigon “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” với hơn 5 tỷ đồng quà tặng từ Bia Saigon

Bia Saigon tiếp tục mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mở thùng Special, Rinh ...

Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

Thương hiệu Bia Saigon với các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng ...

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.