Hành trình chinh phục đỉnh cao danh giá Monde Selection của các dòng bia Sabeco

Kinh doanh Nguyên Pháp
Cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.
Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh Trung ương Đoàn cùng SABECO trao 3 tỷ đồng tới 600 hộ kinh doanh TP HCM

Giải thưởng được mệnh danh là Oscar của hàng tiêu dùng, đồ uống

Monde Selection Award là giải thưởng danh giá toàn cầu dành cho các mặt hàng tiêu dùng trong đó có đồ uống. Mỗi năm, hơn 3.000 thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới được gửi về Viện Chất lượng Quốc tế Monde Selection để kiểm định.

Trong giới chuyên môn, Monde Selection được xem như bảo chứng vàng cho chất lượng và uy tín thương hiệu. Mỗi sản phẩm sẽ được các nhóm chuyên gia độc lập phân tích, đánh giá kiểm định trên 25 khía cạnh khác nhau liên quan tới: Bao bì, hương vị, độ ngon, kết cấu... và quy trình sản xuất như: ISO, GMP, HACCP.

Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực
Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực

Năm 2021, cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.

Hào khí như rồng, chinh phục đỉnh cao

Bia Saigon Special là cái tên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Không cầu kỳ mỹ miều, thương hiệu bia này chinh phục người uống bởi chính hương vị lúa mạch nguyên bản.

100% sản phẩm được làm từ lúa mạch mùa xuân mang tới dòng bia thượng hạng. Vượt qua mùa đông khắc nghiệt, từng hạt lúa mạch chắt chiu chất dinh dưỡng từ lòng đất tạo nên giọt bia vàng óng như mật, đậm đà mà vẫn thanh mát, nồng nàn nhưng không ngán.

Lúa mạch mùa xuân thường có giá thành cao nên rất ít thương hiệu trên thị trường chế biến từ 100% loại nguyên liệu này. Hầu hết sản phẩm sẽ được pha trộn với ngũ cốc cùng hoa cỏ khác nhằm tạo mùi thơm. Chính nhờ giữ được vẻ đẹp thuần túy của lúa mạch mà Bia Saigon Special đã để lại ấn tượng sâu sắc với các chuyên gia trong hội đồng Monde Selection.

Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021
Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021

Nồng độ cồn vừa phải, vị đắng dịu nhẹ, diện mạo mang đậm hào khí Việt Nam cũng giúp Saigon Special “giành chiến thắng” trong lòng người tiêu dùng nội địa. Bao bì mang tinh thần hào sảng vươn tới thành công với biểu tượng rồng vàng bay lên, vừa thể hiện được khí chất Đông A vừa ẩn dụ cho bản sắc thương hiệu.

Có thể nói, Saigon Special kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên liệu truyền thống, quy trình sản xuất hiện đại đồng thời thể hiện khí chất dân tộc dưới “lớp áo” mới mẻ sáng tạo. Do vậy, sản phẩm này đã tự hào đại diện Việt Nam chinh phục đỉnh cao Gold Award Monde 2021 giữa hàng ngàn bạn bè quốc tế.

Mang truyền thống vươn mình ra thế giới

Saigon Export là dòng bia với công thức nguyên bản được biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam yêu thích từ 1875. Từng giọt tinh túy kết hợp giữa malt đại mạch, ngũ cốc và hoa bia chứa đựng trong bao bì mang sắc đỏ đặc trưng, đại diện cho tiếng nói dân tộc vươn mình ra thế giới.

Giải Bạc tại Monde Selection là minh chứng cho thấy sức sống mãnh liệt của dòng bia truyền thống Việt Nam hoàn toàn sánh ngang với các thương hiệu trên năm châu bốn bể.

Tinh hoa 3 trong 1

Thương hiệu 333 đã không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ yêu thích thức uống có cồn nào tại “sân nhà”. Dòng bia này là thành quả sau sự chắt chiu tinh túy từ hoa bia Hallertau thuộc vùng Bavaria nước Đức, kế thừa công thức trăm năm của Pháp và được nâng niu ấp ủ dưới đôi bàn tay các nghệ nhân Việt Nam.

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm
Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm, đem lại cảm giác say mê và thăng hoa. Dòng bia này đã chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan... Trước đó, Bia lon 333 cũng từng giành Huy chương Bạc hạng mục International Style International Beer Cup 2019 (IBC)

Thành công đến từ Tâm và Tầm

Sabeco luôn tâm niệm phát huy tinh hoa nghệ thuật làm bia truyền thống của Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại để đem đến sản phẩm tốt nhất. Mỗi nguyên liệu đầu vào đều được chọn lọc kỹ càng như đại mạch (malt), hoa Houblon, nấm men đều nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu ở Châu Âu, Úc và Mỹ.

Sabeco còn tự tin vượt qua các kiểm định khắt khe của hội đồng Monde Selection nhờ vào quy trình sản xuất đạt chuẩn, tuân thủ tuyệt đối Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000; Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn trong quá trình sản xuất - HACCP; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000; Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn ISO 17025 và Hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001.

Tâm huyết và tầm nhìn chiến lược dài hạn của Sabeco chính là chìa khóa giúp thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên trường quốc tế.

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.