Gợi ý những mẹo quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm mới.

Khởi nghiệp
(KNT) - Khách hàng là những người trực tiếp mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để có sự hài lòng từ khách hàng, sản phẩm của bạn phải thực sự tốt. Nhưng nếu cách giới thiệu của bạn có vấn đề thì sẽ không thu hút được sự quan tâm. Dưới đây là những gợi ý quảng cáo giúp cho sản phẩm của bạn nhận được nhiều sự lựa chọn khi đưa ra thị trường.

1. Chú trọng "ngoại hình"

Một sản phẩm với ngoại hình đẹp, bắt mắt sẽ có sự thu hút nhất định đối với khách hàng. Việc quyết định mua sản phẩm thường diễn ra rất nhanh mà chỉ kịp quan sát bao bì. Bề ngoài ấn tượng sẽ kích thích sự tò mò và thôi thúc hành động tìm hiểu và dùng thử. Cũng dễ dang có thể kết luận thiết kế nhãn mác sản phẩm chuyên nghiệp độc đáo đóng vai trò tiên quyết trong quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.

Gợi ý những mẹo quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm mới.
Ngoại hình bắt mắt luôn gây ấn tượng tốt từ cái nhìn đầu tiên

Chẳng có khách hàng nào lại có thể từ chối một sản phẩm có ngoại hình đẹp, chất lượng tốt và cũng chẳng có lý do gì để lần sau khách hàng đó từ chối sử dụng sản phẩm của bạn cả.

2. Tiết kiệm
Bạn có những gói sử dụng được chiết khấu theo số lượng. Hãy tính toán ra con số có thể tiết kiệm được cho khách hàng và cho họ biết bằng cách ghi trực tiếp lên sản phẩm. Việc sử dụng một sản phẩm có giá tốt hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường, lại tiết kiệm hơn đối với chính sản phẩm đó ở mức độ số lượng lớn hơn luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

3. Đừng quá chú trọng vào những ưu điểm của sản phẩm, hãy nói về lợi ích:

Sự quan tâm của người tiêu dùng chỉ đơn giản là lợi ích sản phẩm mang lại. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều mắc phải sai lầm cơ bản : nói quá nhiều, quá tập trung định nghĩa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Tập trung miêu tả những công năng của sản phẩm, sản phẩm đó có thể mang lại lợi ích gì cho khách hàng. Hãy cho thấy doanh nghiệp của bạn đã đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

4. Làm bật lên sự khác biệt của sản phẩm

Chỉ ra những lý do để khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn chứ không phải là những sản phẩm khác có cùng tác dụng trên thị trường. Việc làm nổi bật lên sự khác biệt của sản phẩm chính là yếu tố then chốt quyết định mức tiêu thụ của sản phẩm đó.

"Dùng thử" cũng là phương án hiệu quả khi muốn khách hàng trải nghiệm sự khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm cạnh tranh. Kết hợp giữa dùng thử và phân tích cho khách hàng thấy được sự nổi trội hơn của sản phẩm chính là cách quảng cáo mang lại hiệu quả cao.

5. Lựa chọn quảng cáo trên nền tảng truyền thông phù hợp

Gợi ý những mẹo quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm mới.
Online, Phương thức kinh doanh phổ biến thời đại 4.0

Kinh doanh online đã trở nên quá phổ biến trong thời đại ngày nay. Không chỉ với các startup nhỏ lẻ, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều có những trang web, trang mạng xã hội cho riêng mình. Truyền thông xã hội được sử dụng để kết nối nhiều người có chung quan điểm, sở thích, nhu cầu lại với nhau.. Vậy tại sao lại bỏ qua nó để tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng như vậy?

Trên đây chỉ là một vài mẹo để quảng cáo, giúp sản phẩm của bạn tiếp cận nhanh nhất với người tiêu dùng. Để bán được hàng một cách nhanh nhất, nhiều nhất, còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh thật hoàn hảo.

Mang chè Shan tuyết Tủa Chùa ra thế giới

Mang chè Shan tuyết Tủa Chùa ra thế giới

Tốt nghiệp đại học, thay vì tìm một công việc và bám trụ lại Thủ đô, Nguyễn Mỹ Linh quyết định về quê khởi nghiệp với cây chè Shan tuyết ở huyện Tủa Chùa (Điện Biên) - một trong những huyện miền núi nghèo nhất cả nước. Bằng sự kiên cường, Linh giúp sản phẩm trà Shan tuyết Tủa Chùa không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn từng bước tiếp cận thị trường quốc tế.
Thúc đẩy phụ nữ ứng dụng công nghệ trong phát triển sản xuất

Thúc đẩy phụ nữ ứng dụng công nghệ trong phát triển sản xuất

Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo là nền tảng, nguồn lực quan trọng trong phát triển kinh tế của đất nước và Thủ đô Hà Nội. Việc tạo cơ hội và phát huy mạnh mẽ tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ trong thực hiện các mục tiêu phát triển khoa học công nghệ sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị mới cho xã hội.
Sáng chế khoa học giúp phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam

Sáng chế khoa học giúp phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam

Nhằm khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên, đồng thời tôn vinh các nhà khoa học, chiều nay (22/6), Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Triển lãm Khoa học và Công nghệ dành cho sinh viên Học viện.
Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp

Hội thảo “Vững nội lực, vượt khúc quanh - Nâng tầm tư duy và nội lực cho doanh nghiệp”, do JCI Đà Nẵng (chi hội của Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới) vừa tổ chức đã thu hút đông đảo các doanh nhân, nhà quản lý và chủ doanh nghiệp tham dự.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm
Thành phố Hồ Chí Minh, với nhịp sống hối hả và sôi động, ẩn chứa trong mình những mảnh đời kém may mắn, cần sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Giữa lòng thành phố ấy, chị Đỗ Ngọc Hà - Nhóm trưởng Hội thiện nguyện Bếp Hoa Từ Tâm đã trở thành tấm gương sá

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết
Quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ, nhiều người trẻ thừa nhận chỉ làm cầm chừng, chưa lấy lại 100% năng suất. Dù "cháy túi", không ít người trong số họ vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, cà phê đầu năm để không bỏ lỡ “tháng ăn chơi”.