LOTTE Mart được vinh danh "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022"

Kinh tế Huyền Anh
Mới đây, Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) vinh dự lọt vào danh sách các "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng. Đây đã là lần thứ 4 liên tiếp LOTTE Mart được vinh danh trong hạng mục này.

Danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022” tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart). Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong tất cả mọi lĩnh vực có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Nhãn hiệu được công nhận nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

LOTTE Mart được vinh danh

Đại diện LOTTE Mart nhận chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam từ ban tổ chức ngày 11/12/2022

Là một trong những nhà bán lẻ quốc tế tiên phong đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart đã được xếp hạng 5 trong "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", trên tổng số 66 doanh nghiệp được trao giải thưởng nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam tại buổi lễ. Cùng đứng trong Top 5 là các nhãn hiệu lớn đến từ các các lĩnh vực khác nhau như Vietnam Airlines, Vietnam Post, HD Bank...

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, đại diện LOTTE Mart Việt Nam nói: "Trải qua 14 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, với chuỗi 15 siêu thị và trung tâm thương mại trải dài trên nhiều tỉnh, thành khắp cả nước từ TP HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An đến Hà Nội. Mục tiêu của LOTTE Mart Việt Nam là đem đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 30.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy và hơn 2.000 sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc.

LOTTE Mart Việt Nam cũng là nhà bán lẻ tiên phong xây dựng phương thức mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng SPEED L hiện đại và tiện dụng, phục vụ nhu cầu đi chợ "online" cho khách hàng trong thời đại 4.0. Từ đó, LOTTE Mart đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bán lẻ trong nước, cũng như đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Giải thưởng "Top 5 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022" một lần nữa minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn của chúng tôi tại Việt Nam đã được ghi nhận”.

LOTTE Mart được vinh danh

Hàng hóa dồi dào tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart

Mới đây, LOTTE Mart đã đưa Trung tâm mua sắm thứ 15 của hệ thống tại Vinh, Nghệ An đi vào hoạt động, mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho người tiêu dùng địa phương Đây là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với không gian mua sắm trải nghiệm hiện đại, ẩm thực đa dạng, LOTTE Mart Vinh hứa hẹn sẽ trở thành "Điểm đến mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cả gia đình”.

LOTTE Mart được vinh danh
Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại tại hệ thống Trung tâm Thương mại LOTTE Mart

Với cam kết phát triển bền vững trong hành trình 14 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, LOTTE Mart luôn nỗ lực khẳng định vai trò kết nối của một doanh nghiệp nước ngoài có chiến lược phát triển bài bản, hài hòa giữa lợi ích kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng, thúc đẩy vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Việc thực hiện các trách nhiệm cộng đồng cũng là một trong những sứ mệnh dài hạn của LOTTE Mart, thể hiện qua các hoạt động thiết thực như: trao tặng 3,66 tỷ đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của tập đoàn LOTTE vào tháng 6/2020; Gần đây nhất, tập đoàn tiếp tục trao số tiền 3,5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh nhằm chung tay phòng chống dịch vào tháng 7/2021; Và các hoạt động tài trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế đến các bệnh viện tuyến đầu, các cơ sở cách ly phòng chống dịch…

Bên cạnh đó là các hoạt động Eco Green giảm thiếu rác thải nhựa từ 2019 cho tới nay, bằng việc chính thức tham gia liên minh chống rác thải nhựa tại Việt Nam và ký vào bản cam kết tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa do Thủ tướng Chính phủ phát động vào ngày 9/6/2019, tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm túi ni-lông do Sở Công Thương phát động tháng 12/2021 với mong muốn kêu gọi người tiêu dùng giảm thiểu sử dụng túi ni-lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần, thay thế bằng túi tái sử dụng, thân thiện với môi trường…

Sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng là động lực giúp LOTTE Mart ngày càng nỗ lực hơn để thực hiện những sứ mệnh trong việc mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại cùng chất lượng hàng hóa và dịch vụ liên tục được nâng cao; Luôn đồng hành cùng cộng đồng và chính phủ vì một Việt Nam phát triển, xanh, sạch, đẹp.

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm
Thành phố Hồ Chí Minh, với nhịp sống hối hả và sôi động, ẩn chứa trong mình những mảnh đời kém may mắn, cần sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Giữa lòng thành phố ấy, chị Đỗ Ngọc Hà - Nhóm trưởng Hội thiện nguyện Bếp Hoa Từ Tâm đã trở thành tấm gương sá

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết
Quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ, nhiều người trẻ thừa nhận chỉ làm cầm chừng, chưa lấy lại 100% năng suất. Dù "cháy túi", không ít người trong số họ vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, cà phê đầu năm để không bỏ lỡ “tháng ăn chơi”.