Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh

Kinh doanh Huyền Anh
Bia Saigon Chill, dòng bia dành cho giới trẻ chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay tại Nhà hát TP HCM.
Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái”

Ấn tượng đầu tiên của chương trình lễ hội là Bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh. Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, sự kiện diễn ra vào tối 13/11 tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh
Bia Saigon Chill kết hợp cùng NTK Võ Công Khanh ra mắt bộ sưu tập Chill Inside Out vào tối 13/11 tại Nhà hát TP HCM, chính thức khởi động chiến dịch mùa lễ hội "Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill"

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang đánh dấu lần đầu tiên Bia Saigon Chill kết hợp nhà thiết kế Võ Công Khanh, cùng sáng tạo những bộ trang phục độc đáo, lan tỏa tinh thần của Bia Saigon Chill dành cho giới trẻ. Không chỉ hé lộ bộ sưu tập giữa Bia Saigon Chill và Võ Công Khanh, đây còn là điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Mười tác phẩm đầu tiên trong số ba mươi mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới đã được trình diễn vô cùng khác lạ theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát lớn xuống thảm đỏ cá tính của Bia Saigon Chill.

Nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch và những tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng như chính dòng bia trẻ này. Không gian khoáng đạt của mặt tiền Nhà hát thành phố được trang trí lộng lẫy, ngập tràn sắc xanh Chill, cùng những họa tiết đặc trưng mùa lễ hội được thiết kế mới lạ có chiều sâu theo phong cách “hologram”. Đêm hội đa sắc với những phần trình diễn ấn tượng, âm nhạc sôi động và không gian hiện đại mang đến cho giới trẻ trải nghiệm khác biệt mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không kém phần “Chill”.

Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing của Sabeco chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất ‘Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill’ với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out”, kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang sôi động tại khắp các tỉnh thành Việt Nam
Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động âm nhạc, thời trang sôi động tại khắp các tỉnh thành Việt Nam

Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần ‘Chill’”.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.

Võ Công Khanh là một nhà thiết kế quen thuộc, được mệnh danh là “Gã điên của làng mốt Việt” với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn. Anh ghi dấu với nhiều giải thưởng lớn và thường xuyên góp mặt tại các tuần lễ thời trang hàng đầu. Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong suốt mùa lễ hội tới đây.

Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.
Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, cùng nhiều khách mời nổi tiếng

Xuất hiện ấn tượng tại sự kiện, nhà thiết kế Võ Công Khanh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng. Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill’ hết mình”.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31/12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam. Đa dạng các chương trình trình diễn âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, và những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng từ Bia Saigon Chill.

Trước đó, nhãn hàng đã rất thành công khi mang chuỗi trải nghiệm thương hiệu “The Chill Fest” đến các bạn trẻ trên cả nước với những màn biểu diễn mãn nhãn, ấn tượng, cũng như hoạt động trải nghiệm hào hứng trong chiến dịch “Bật mood hè, Chill sảng khoái”.

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh và dàn sao ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

Bữa tiệc âm nhạc The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát ...

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy"hết mình cùng The Chill Fest

Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến mảnh đất Hà thành một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng với sự tham gia ...

Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái”

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa “tung” chương trình khuyến mại mùa hè “Bật mood ...

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.