Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

Kinh tế Văn Huy
Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện thoại Iphone 13 Pro Max 128GB... và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Có một vị bia huyền thoại của người Việt 5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special Chủ tịch Quốc hội: Thị trường chứng khoán quá bất thường, "sáng nắng chiều mưa"

Đến hẹn lại lên, mỗi khi hè về, nhu cầu giải khát của người dân tăng cao nên các doanh nghiệp đồ uống đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng, đồng thời tạo nên không khí tưng bừng chào mùa hè 2022.

Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” là dịp để Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tri ân những khách hàng luôn đồng hành và yêu thích hương vị 333 có thêm nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia trong những ngày hè oi ả.

1.	Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón khách hàng
Chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón khách hàng

Theo đó, chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” diễn ra từ ngày 28/5/2022 đến hết ngày 28/8/2022, áp dụng với các khách hàng trên 18 tuổi, tại các tỉnh, thành khu vực Đông Bắc (Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang); Miền Bắc (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hoà Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Lào Cai); Miền Đông (Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu) và TP HCM.

Cụ thể, khi mua Bia 333 lon 330 ml có in hình ảnh nhận diện của chương trình khuyến mại, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng gồm: Giải Nhất là xe Piaggio Medley S 150cc, giải Nhì là điện thoại Iphone 13 Pro Max 128GB, giải Ba là thẻ nạp tiền điện thoại 20.000 đồng và giải Khuyến khích là thẻ nạp tiền điện thoại 10.000 đồng.

Với giải thưởng vừa giá trị vừa tinh tế, chương trình khuyến mại “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế” hứa hẹn mang đến cho khách hàng một mùa hè đầy ý nghĩa bên người thân và gia đình.

Lâu nay, với những khách hàng sành bia, 333 đã trở thành thương hiệu quen thuộc nhờ chất lượng và công nghệ sản xuất bia đến từ 3 quốc gia gồm Đức, Pháp và Việt Nam.

Ngoài mang ý nghĩa “tam tài” tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tên gọi “Bia 333” còn đại diện cho cả một câu chuyện dài về nguồn gốc tạo nên chất lượng thương hiệu. Bia 333 chính là kết tinh từ tinh hoa của 3 đất nước - Đức, Pháp và Việt Nam. Nguyên liệu chính của Bia 333 chính là hoa bia houblon có nguồn gốc từ vùng Hallertau của Đức - một trong những nơi canh tác hoa bia lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Vị “đắng đầu ngọt sau” đặc trưng của Bia 333 chính là từ loại hoa bia này.

2.	Bia 333 chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn.
Bia 333 chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn.

Nguyên liệu của Đức, nhưng Bia 333 lại áp dụng công thức trăm năm của Pháp và cuối cùng, nghệ nhân nấu lên bia tuyệt hảo say đắm lòng người lại chẳng đâu xa xôi mà chính là những người con đất Việt. Chính ba yếu tố này gộp lại với nhau, tạo nên hương vị Bia 333 thơm ngon hiếm thương hiệu nào có được.

Vì vậy mà ngay từ những phiên bản đầu tiên, Bia 333 đã chinh phục trái tim và khẩu vị người thưởng thức bởi hương vị nồng nàn và dày dặn với công thức nguyên bản từ nước Pháp.

Trải qua bao thế hệ, Bia 333 đã trở thành thức uống không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt Nam. Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Mỹ.

Đến thời điểm hiện tại, Bia 333 vẫn luôn được coi là biểu tượng phản ánh rõ nét tinh thần đương đại của người dân Việt Nam, đồng thời trung thành với phương châm của riêng mình “Cởi mở với thế giới, nhưng vẫn giữ vững bản sắc riêng”.

Với hương vị tuyệt hảo không đổi sau hàng thập kỉ, chất lượng bia quốc tế dành cho người Việt cùng với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn mang đến cho khách hàng, Bia 333 tiếp tục là lựa chọn đáng tin cậy trong dịp hè năm 2022.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Bia 333 luôn là thương hiệu bia huyền thoại tại Việt Nam và được yêu thích qua nhiều thế hệ. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm cần giữ gìn và tiếp tục phát triển thương hiệu nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu ngành sản xuất bia nội địa”.

Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh

Trò chuyện, kết bạn, giao lưu cùng với những du khách nước ngoài cũng là một trải nghiệm đáng thử ở Thành phố Hồ Chí ...

Có một vị bia huyền thoại của người Việt Có một vị bia huyền thoại của người Việt

Nhắc đến SABECO, người ta nghĩ tới bia Sài Gòn, uống bia Sài Gòn không thể không nhắc Bia 333 - 1 vị bia huyền ...

Một phong vị bia của người phương Nam Một phong vị bia của người phương Nam

Thành phố Hồ Chí Minh đông đúc, sôi nổi nhưng không ồn ào; Người thành phố hào sảng, phóng khoáng là cảm nhận của bất ...

SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt để SABECO ...

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.