(KNT) - Hàng loạt các hoạt động sôi động và ý nghĩa trước sự kiện ra mắt thương hiệu TPBVSK Herblux đã cho thấy tâm huyết và sự nghiêm túc trong việc phát triển hệ thống sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Thương hiệu TPBVSK Herblux là thương hiệu kinh doanh và phát triển các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo và các loại thảo dược quý hiểm khác. Đơn vị cho biết, sản phẩm của Herblux sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, với công thức được nghiên cứu bởi 6 giáo sư tiến sĩ hàng đầu của nhà máy Bách Thảo Dược. Chủ tịch của thương hiệu TPBVSK Herblux Nguyễn Thị Việt Hà cho biết: "Khởi nghiệp bằng con đường thực phẩm chức năng chưa bao giờ là dễ dàng. Vì thế muốn thành công, phải đầu tư vào chất lượng trước nhất, đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi đứng trên tâm thế rằng: Người làm kinh doanh là người giúp đỡ cho cuộc đời, cho mọi người, chứ không chỉ chăm chăm vào lợi nhuận". Đội ngũ lãnh đạo của thương hiệu TPBVSK Herblux luôn tập trung vào nền tảng đạo đức, khả năng cống hiến cho cộng đồng xã hội, hướng đến những giá trị tốt đẹp và nhân văn.
|
Nhà máy Bách Thảo Dược - nơi khai sinh ra những sản phẩm Herblux với vốn đầu tư lên đến 120 tỷ đồng. |
Tất cả vì khách hàng và những giá trị nhân văn tốt đẹp
Thương hiệu TPCN Herblux hiểu được rằng chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Một điểm khác biệt mà không nhiều thương hiệu làm về TPCN có thể làm được đó là: Toàn bộ KOL, CTV, đại lý, nhà phân phối, Founder, cổ đông đều phải là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, cảm nhận và feedback một cách chân thực theo đúng tiêu chí chất lượng thật, truyền thông thật. Ngoài ra, Herblux cũng lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động. Trong quá trình kinh doanh, nếu tỷ lệ hài lòng về mức độ hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào dưới 70%, doanh nghiệp sẽ lập tức dừng kinh doanh sản phẩm đó và nghiên cứu lại công thức; đồng thời, liên tục lấy phản hồi của khách hàng theo tháng, theo quý để cải tiến hệ thống sản phẩm kịp thời. Chính những điều đó đã góp phần nâng cao sự tin tưởng và yêu thương của khách hàng và đối tác dành cho thương hiệu TPCN Herblux.
|
Vì sức khoẻ cộng đồng mà một trong những giá trị tốt đẹp của thương hiệu TPBVSK Herblux |
Với tầm nhìn trở thành top 10 trong việc phát triển và kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới; thương hiệu TPBVSK Herblux trước thềm ra mắt đã tổ chức chuỗi sự kiện hết sức ý nghĩa. Đầu tháng 6/2020, thương hiệu trao tặng 1000 sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và xương khớp miễn phí tới người bệnh trên khắp cả nước. Sự kiện gây được tiếng vang lớn khi đã đến thăm các miền quê như xã Đỗ Động, Thanh Oai, Hà Nội; các trung tâm điều dưỡng như Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành,... Tại đây, những phần quà ý nghĩa đã được trao tặng, những giá trị yêu thương đã được trao gửi tới những người bệnh từ Bắc vào Nam.
Khởi động, toả sáng cùng dàn sao đình đám trong sự kiện ra mắt
|
Nữ chủ tịch, founder thương hiệu Herblux (giữa)- Nguyễn Thị Việt Hà chia sẻ cùng khách mời |
Các bạn có thể tham gia vào cộng đồng Herblux và nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia tại:
https://www.facebook.com/groups/batbenhcungchuyengiaherblux/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh