SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Kinh doanh Hải Anh
Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong bức tranh đa sắc màu. Ở đó có sự hòa quyện của hương vị truyền thống, của văn hóa thưởng thức đồ uống và của nhịp sống hiện đại.
SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường
Kinh doanh thuận lợi, SABECO dự chi 640 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 2/2022 cho cổ đông Kinh doanh thuận lợi, SABECO dự chi 640 tỷ đồng tạm ứng cổ tức đợt 2/2022 cho cổ đông

Có thể thấy xu hướng tiêu dùng đồ uống của người Việt đang hướng dần tới việc thể hiện nét văn hóa của cộng đồng trong cách thưởng thức. Theo đó, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SACBECO) cũng hướng tới việc phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, hòa mình vào nhịp sống hiện đại nhưng vẫn kết tinh từ những giá trị truyền thống.

Khơi nguồn từ những giá trị truyền thống

Trong chuỗi sản phẩm của SABECO, thông điệp chung xuyên suốt là các sản phẩm đều có cá tính riêng nhưng vẫn hòa chung dòng chảy văn hóa ẩm thực của cộng đồng, từ truyền thống cho đến hiện đại.

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM

Một trong những sản phẩm mang hình ảnh gắn bó với truyền thống người Việt phải kể đến dòng Bia Lạc Việt của SABECO. Công thức thuần Việt được sử dụng để sản xuất dòng Bia Lạc Việt là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 148 năm của SABECO.

Vì vậy, để lưu giữ dấu ấn có tính lịch sử của một thương hiệu bia đồng hành cùng dân tộc, Bia Lạc Việt chính là một nét tinh túy để đại diện xứng đáng cho di sản của thương hiệu. Dòng bia này mang một hương vị bia riêng không pha trộn, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu bền hơn.

Cùng với đó, dòng Bia Saigon Export luôn giữ vững công thức nguyên bản, trường tồn cùng nhịp sống phố phường với một hương vị đắm say, luôn đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam.

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out

“Đối với mình, Bia Saigon Export là sản phẩm luôn chung vui trong mỗi bữa sum họp gia đình vì màu sắc đỏ tạo không khí ấm cúng và hương vị đậm đà, tươi ngon. Mỗi khi có dịp lễ, Tết, mọi người cũng thường mua thùng Bia Saigon Export để biếu tặng nhau như lời chúc may mắn, an vui” - một khách hàng “ruột” của Bia Saigon Export chia sẻ.

Bừng sức xuân, “chill” cùng nhịp sống mới

Cùng với việc luôn gắn kết với văn hóa truyền thống của người Việt, SABECO cũng luôn tạo ra những sản phẩm tân thời, phù hợp với phong cách mới, hiện đại. Bia Saigon Chill là một sản phẩm gắn với hình ảnh năng động của cộng đồng, giới trẻ đang căng tràn sức xuân.

Dòng Bia Saigon Chill của SABECO được lên men lạnh ở âm 2 độ C, nhiệt độ cực thấp để giữ vị bia luôn tươi mới. Khi thưởng thức dòng bia này, người dùng sẽ có cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan. Bia Bia Saigon Chill giúp cho người dùng có thể gỡ bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè một cách trọn vẹn và sảng khoái.

Đồng hành cùng sự khác biệt về nét đặc trưng trong sản phẩm, vào những ngày tháng cận kệ năm mới, người dân tại TP Hồ Chí Minh được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ngay trước nhà hát thành phố bộ sưu tập thời trang độc đáo do Bia Saigon Chill phối hợp với nhà thiết kế Võ Công Khanh nhằm mở đầu cho chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill”.

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh “trình làng” 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần “chill” - sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện của Bia Saigon Chill.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt tại khắp các thành phố lớn Việt Nam như: Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ… với những chương trình âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, để lại ấn tượng khó quên.

Những hoạt động giàu tính giải trí lấy cảm hứng từ loại bia phù hợp với nhịp sống hiện đại - Bia Saigon Chill, đã mang đến cho giới trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc.

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Tết của những nhà báo gen Z

Tết của những nhà báo gen Z
Với những nhà báo thế hệ Z, bằng sức trẻ và tình yêu đặc biệt với nghề, họ vẫn không ngừng quan sát, cập nhập các thông tin, sẵn sàng tác nghiệp.

Nguồn lực nội sinh của Hà Nội trong kỷ nguyên vươn mình

Nguồn lực nội sinh của Hà Nội trong kỷ nguyên vươn mình
Thành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh phát triển các ngành công nghiệp văn hóa ở Thủ đô. Thời gian qua, với những giải pháp quyết liệt, hướng đi bài bản, Hà Nội đang chứng tỏ khả năng khai thác các nguồn lực để phát triển lĩnh vực này.

Thắp lên niềm tin và hy vọng

Thắp lên niềm tin và hy vọng
Bên trong mỗi ngôi nhà, ai cũng muốn hoàn thành những công việc dang dở, chuẩn bị nguyên liệu gói bánh chưng, lau dọn bàn thờ tổ tiên để sẵn sàng đón Giao thừa trong niềm vui và hy vọng.
Chứng khoán

Vn-Index: 886.01 -4.13-0.46%

Hnx-Index: 123.82 -0.99-0.79%

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

Tết của những nhà báo gen Z

Tết của những nhà báo gen Z
Với những nhà báo thế hệ Z, bằng sức trẻ và tình yêu đặc biệt với nghề, họ vẫn không ngừng quan sát, cập nhập các thông tin, sẵn sàng tác nghiệp.