Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

Kinh tế Hải Anh
Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm chưa được bán rộng rãi trên thị trường, thì người sành bia đã “rốt ráo” đi tìm…
Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” SABECO góp phần vào thành công chung của các đội tuyển bóng đá Việt Nam SABECO trở thành đối tác hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt

Tinh tế một đẳng cấp

Dòng bia cao cấp Saigon Gold chính là một trong những tinh hoa đóng góp vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường của Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Trên con đường khẳng định vị thế ở thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết, Sabeco đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên Saigon Gold.

Bia Saigon Gold đã được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia có trên 146 năm kinh nghiệm của bia Saigon.

Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp
Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp

Saigon Gold được ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2017, sau một khoảng thời gian chuẩn bị khá lâu vào năm 2013, cho thấy SABECO đã chuẩn bị rất kỹ cho sản phẩm này.

Ngay sau khi ra mắt, bia Saigon Gold đã chinh phục người tiêu dùng Việt và chiếm một vị trí vững vàng trong thị trường bia Việt Nam. Hương vị và ngoại hình mới của Saigon Gold ngay lập tức được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

“Saigon Gold đúng là cực phẩm, quả là bất ngờ đối với thị trường đồ uống. Nó thực sự khác biệt, vượt trội hơn rất nhiều so với nhiều loại bia đang bán phổ biến trên thị trường. Nó ở một đẳng cấp khác”, một thực khách sành bia chia sẻ.

Saigon Gold được đánh giá là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của Bia Sài Gòn, được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng. Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm. Hoa bia được sử dụng là loại hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Men bia cũng được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của hãng.

Với mỗi thùng Bia Saigon Gold, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Số lượng có hạn)
Với mỗi thùng Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Áp dụng ở một số siêu thị)

Có thể khẳng định, ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold cũng chính là ở chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm nghặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

Thêm vào đó, “cực phẩm” còn được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa, thực sự tinh tế.

Vì vậy, bia Saigon Gold với vị đậm mạnh, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng chắc hẳn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp của sản phẩm: Tinh tế một đẳng cấp”.

Biểu tượng của chất lượng vàng

Ngoài sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo, “vẻ bề ngoài” của bia Saigon Gold cũng được chăm chút tỉ mỉ, trau chuốt không kém.

Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết
Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết

Để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho bia Saigon Gold, đội ngũ thiết kế đến từ Châu Âu đã phải mất nhiều tháng nghiên cứu để cho ra một tuyệt phẩm với sự kết hợp của sự quyền quý, sang trọng, hiện đại của Châu Âu, của phong cách huyền bí cổ điển của Á Đông và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

Do đó, hình ảnh lon bia phủ màu vàng Gold, với hình ảnh chủ đạo là biểu tượng Rồng vàng tỏa sáng trên nền hoa văn trống đồng in chìm tinh tế đã ra mắt thị trường với nhiều phiên bản giới hạn đặc trưng.

Đối với bao bì bên ngoài, thùng bia Saigon Gold được thiết kế sang trọng, có hình khối tựa như một thỏi vàng ròng 24k nguyên chất. Đúng như cái tên “Gold” - một biểu trưng của giá trị và chất lượng vàng, Saigon Gold từ khi ra mắt đến nay luôn được người tiêu dùng “săn lùng” để làm quà biếu, tặng trong những dịp đặc biệt, lễ, Tết.

"Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam", một chuyên gia hàng đầu của “nền văn minh” bia Đức nhận xét.

Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022 Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022

Ngày 16/6, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup ...

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện thoại Iphone 13 ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận ...

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà sau 2 ...

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Mức lương bình quân tăng đồng đều ở các loại hình doanh nghiệp

Từ báo cáo của 4.420 doanh nghiệp (sử dụng 318.740 lao động) trên địa bàn thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội thông tin, mặt bằng chung, mức lương bình quân năm 2024 có chiều hướng tăng đồng đều hơn so với năm trước ở tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Nông nghiệp Thủ đô giải bài toán phát triển bền vững

Trong bối cảnh phát triển mới, ngành Nông nghiệp Thủ đô đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, đặc biệt là yêu cầu về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Phát triển nông nghiệp gắn với đô thị, đẩy mạnh du lịch sinh thái được cho là những giải pháp hữu hiệu.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.