Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Kinh doanh Hải Anh
Trong những ngày đầu Xuân 2023, Bia Saigon tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc của quê hương thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, sôi nổi dọc các tỉnh, thành cả nước.
Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Niềm tự hào dân tộc và sự tôn vinh dành cho bản sắc địa phương luôn là một trong những chất liệu chủ đạo mà Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói chung và Bia Saigon nói riêng chú trọng trong các chiến dịch và hoạt động của mình. Nếu như mùa Tết 2022, đặc sản của 63 tỉnh thành được đưa lên bao bì của bộ sưu tập “Bản sắc Việt” thì năm nay, với chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”, Bia Saigon lại tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa niềm tự hào về bản sắc dân tộc, bản sắc của từng vùng miền thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá, tương tác đầy ý nghĩa.

Ấn tượng thùng bia khổng lồ “thả trôi” trên bến sông

Lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc đặc trưng của từng tỉnh thành, bộ sưu tập gồm 63 lon bia tượng trưng cho 63 địa phương và một lon đại diện cho Việt Nam. Không chỉ góp phần quảng bá cho văn hóa vùng miền, bộ sưu tập còn khơi gợi niềm tự hào dân tộc nơi mỗi người, lan tỏa tinh thần 63 là 1 khi tất cả vẻ đẹp văn hóa của từng tỉnh thành cùng góp nên một mùa Xuân hân hoan mới trên khắp đất nước.

Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”
Bạn trẻ hào hứng check-in cùng thùng bia “siêu to khổng lồ”

Sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập “63 Là 1” không thể ấn tượng hơn khi được đánh dấu bằng màn ra mắt của một thùng bia khổng lồ “lênh đênh” trên bến Bạch Đằng (TP HCM). Thay vì những vật liệu hay hàng hóa thường thấy, trên chiếc sà lan là một thùng bia “siêu to khổng lồ” với chiều dài 30 mét cùng sắc đỏ vô cùng mãn nhãn.Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Theo đó, sự kiện quảng bá cho bộ sưu tập cũng trở thành tiêu điểm thảo luận của các trang mạng xã hội tại Việt Nam khi hàng loạt các trang mạng liên tục đăng tải hình ảnh về sự kiện. Vì vậy, ngay từ lúc vừa được giới thiệu, bộ sưu tập “63 Là 1” đã chinh phục được người dùng và trở thành món đồ đáng săn lùng nhất trong dịp đầu Xuân 2023.

Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhạc sĩ Anh Tú Atus thú vị khoe lon bia Saigon khắc họa kiến trúc về Hà Nội trong bộ sưu tập “63 Là 1”
Đem đến cơ hội nhận áo thu đặc trưng của địa phương
Cơ hội nhận áo thun đặc trưng của từng quê hương, địa phương mỗi người

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tại TP HCM và Hà Nội khi đặt trước bộ sưu tập sẽ được nhận 1.000 quà tặng độc đáo là áo thun thời trang cao cấp từ thương hiệu Coolmate với chữ cái biểu tượng cho mỗi tỉnh, thành.

Tấm bảng mừng năm mới “độc, lạ” trải dài từ Bắc vào Nam

Bên cạnh bộ sưu tập giới hạn, Bia Saigon còn chinh phục được người dùng Việt khắp cả nước với sự xuất hiện của những tấm bảng chúc Tết độc đáo được ghép từ chữ cái đầu của các tỉnh thành trên các đường phố lớn như: TP Hồ Chí Minh với Hừng Chí Mới, Hà Nội với Hiên Ngang, Long An với Luôn An, Kiên Giang với Kiên Gan, Bà Rịa - Vũng Tàu với Bền Vững, Đồng Nai với Đơm Nắng, Hải Phòng với Hưng Phú hay Thanh Hóa với Thăng Hoa... cùng các hình ảnh đặc trưng về công trình kiến trúc của địa phương ấy.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Thú vị hơn, các trang mạng xã hội của từng địa phương cũng tích cực tương tác và thảo luận với nhau về những tấm bảng này, càng khiến không khí những ngày những ngày đầu xuân thêm rộn rã, tươi vui.

Săn lon bia ảo, “rinh” iPhone 14 thật

Cũng chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới, thử thách “Cùng Nhau Làm Nên Tết - #63Là1” cũng được trình làng, nhằm mở ra một không gian tương tác độc đáo cho người dùng. Bằng việc thu thập đủ các lon bia “ảo” thuộc bộ sưu tập “63 Là 1”, người tham gia sẽ có cơ hội “rinh” về những phần quà tặng giá trị, trong đó cao nhất là iPhone 14 128GB.

Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”
Nhiều ca sĩ, người nổi tiếng cũng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.
Các diễn viên, hoa hậu cùng “nhập cuộc” săn lon bia ảo trong dịp đầu Xuân.

Không chỉ mang đến cơ hội săn về những giải thưởng thiết thực, thông qua hình thức săn lon “ảo”, thử thách càng khẳng định hơn nữa thông điệp về một mùa Xuân mới trọn vẹn và ăm ắp niềm tự hào dành cho quê hương của mỗi người.

Bằng hàng loạt hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đẹp đa dạng văn hóa và kiến trúc Việt Nam, thông qua chuỗi hoạt động việc ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1”, Bia Saigon đã đưa đến một hình ảnh Tết lạ mà quen khi mỗi người, mỗi vùng miền sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn nhất, cùng nhau làm nên một mùa Xuân “hừng chí mới”, “luôn an”, “thăng hoa” và “đơm nắng”…

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.