Bia Saigon trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng của năm

Kinh doanh Hải Anh
SABECO và Bia Saigon được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và Thương hiệu truyền cảm hứng tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á năm 2022.
Cuối năm, cùng quay số trúng thưởng với Bia Saigon Special Cuối năm, cùng quay số trúng thưởng với Bia Saigon Special
Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết Sâu sắc tình thân, đậm đà quà Tết
Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh
Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành Bia 333 chai mới, dáng lôi cuốn, vị tuyệt hảo cho những người sành

Nỗ lực mang đến điều tốt đẹp nhất cho Việt Nam

Trong Lễ trao giải giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA) tổ chức vào tháng 10/2022, Bia Saigon lần đầu tiên được vinh danh tại hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng sau khi trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe của giám khảo quốc tế. Đồng thời, SABECO cũng được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” lần thứ 2 liên tiếp.

Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing của SABECO, đại diện Bia Saigon nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA 2022
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing của SABECO, đại diện Bia Saigon nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA 2022

Gặt hái được thành tích đáng tự hào ấy là nhờ vào kết quả kinh doanh nổi bật của SABECO và các hoạt động tích cực tạo nên giá trị bền vững cho cộng đồng như: Chương trình “Thắp sáng đường quê” xây 34 km đường đèn năng lượng mặt trời tại khu vực nông thôn và “Nâng bước thể thao” hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Chương trình “Việt Nam thắng Vàng” hỗ trợ phát triển 50 vận động viên thể thao tài năng của Việt Nam hợp tác cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Bên cạnh đó, đây là năm đầu tiên Bia Saigon đoạt giải Thương hiệu truyền cảm hứng nhờ những đột phá về diện mạo, hương vị và chiến dịch truyền thông sau 147 năm phát triển như chiến dịch tái xuất cho Bia Saigon Special, ra mắt Bia Saigon vị cà phê…

Các nỗ lực vì cộng đồng để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam và hiệu quả hoạt động kinh doanh của SABECO trước đó cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Vinh quang Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Mới đây, doanh nghiệp đã đạt vị trí Top 1 Công ty đồ uống uy tín năm 2022 (nhóm ngành nước uống có cồn) do Vietnam Report và nằm trong Top 25 thương hiệu F&B hàng đầu theo Forbes Việt Nam.

Ngoài việc phát triển năng lực cạnh tranh, SABECO với chiến lược phát triển bền vững 4C - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), cũng có những hoạt động như đồng hành cùng Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam"trong nhiều năm qua để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế hàng Việt trong nước và từng bước tiến ra thế giới, đồng thời chung tay khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Luôn làm mới mình để trở nên đồng điệu hơn

Ngay từ năm 2019, SABECO đã thay đổi diện mạo Bia Saigon và Bia 333, đánh dấu chiến lược phát triển thương hiệu với tầm nhìn dài hạn. Nhận diện thương hiệu được thiết kế nổi bật, thu hút, mang phong cách trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên hương vị, chất lượng và công thức nguyên bản. Chiến lược tái định vị đó đã được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, góp phần lan tỏa thông điệp về khát vọng đi lên mỗi ngày của một thế hệ trẻ Việt Nam.

Cúp danh giá của giải thưởng dành cho SABECO và thương hiệu Bia Saigon
Cúp danh giá của giải thưởng dành cho SABECO và thương hiệu Bia Saigon

Song song đó, SABECO mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho khách hàng với hai dòng sản phẩm mới là Bia Lạc Việt và Saigon Chill. Nếu Bia Lạc Việt mang đậm “chất Việt” được tạo ra từ công thức bí truyền do chính các nghệ nhân nấu bia Việt tạo nên và dành riêng cho người Việt, thì Bia Saigon Chill lại là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc thị trường tiêu dùng cao cấp. Sản phẩm được phát triển để đem lại những trải nghiệm nhằm đáp ứng thị hiếu và thái độ tiêu dùng của giới trẻ Việt Nam.

Với chiến lược luôn làm mới mình thông qua hình thức nâng cấp mẫu mã bao bì và cho ra mắt những dòng bia mới đã giúp thương hiệu Bia Saigon tăng sức hút, ngày càng đồng điệu hơn với nhiều đối tượng khách hàng và tiếp tục chinh phục trái tim và khẩu vị người yêu bia Việt Nam và cả trên thế giới.

Những bước đi đột phá của SABECO không những được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được công nhận trên thị trường quốc tế. Năm 2019, tại Giải thưởng Bia quốc tế (International Brewing Awards), Bia Saigon Lager đạt huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ”. Trong cùng năm, Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 lần lượt đạt giải vô địch và 3 huy chương tại Cúp Bia quốc tế - International Beer Cup (IBC). Năm 2021, các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager cũng đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng và Bạc tại Giải thưởng bia quốc tế Úc 2021. Đến tháng 8/2021, Monder Selection, Viện lựa chọn chất lượng quốc tế đã trao giải thưởng Vàng Monder Selection cho Bia Saigon Special và 3 giải Bạc cho Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export và Bia 333…

Các giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế của SABECO không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế, vững vàng trên hành trình mang đến cho thế giới những gì tốt đẹp nhất của Việt Nam.

Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ Bia Saigon vị cà phê “thỏa lòng” người trẻ

Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê chính là sản phẩm “thoả lòng” thế hệ người trẻ không ngừng tìm kiếm ...

Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết Rục rịch chọn bia “chất” để chuẩn bị đón Tết

Mỗi bữa cơm bên gia đình dịp Tết có lẽ là những khoảnh khắc quý giá và ấm cúng nhất của mỗi người. Nhiều người ...

Dư vị Sài Gòn không ngủ Dư vị Sài Gòn không ngủ

Những ngày này, cảm giác Sài Gòn náo nhiệt đến “lạ”. Mà cũng phải, đã một năm sau mở cửa rồi. Chợt nghĩ, hóa ra ...

SABECO nỗ lực đồng hành, góp phần nâng tầm thể thao Việt SABECO nỗ lực đồng hành, góp phần nâng tầm thể thao Việt

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa bàn giao khoản hỗ trợ 5 tỷ đồng cho ...

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá

Phân cấp, ủy quyền - "bệ phóng" cho Hà Nội bứt phá
Thời gian qua, nhờ thực hiện phân cấp, ủy quyền, công tác cải cách hành chính của TP Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực và được Nhân dân Thủ đô đánh giá cao. Đây là một quyết sách mang tính chất đột phá, khuyến khích sự năng động, sáng tạo, tự ch

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm

Người thắp lửa yêu thương từ Bếp Hoa Từ Tâm
Thành phố Hồ Chí Minh, với nhịp sống hối hả và sôi động, ẩn chứa trong mình những mảnh đời kém may mắn, cần sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Giữa lòng thành phố ấy, chị Đỗ Ngọc Hà - Nhóm trưởng Hội thiện nguyện Bếp Hoa Từ Tâm đã trở thành tấm gương sá

Người bệnh có thể yên tâm hơn

Người bệnh có thể yên tâm hơn
Đề xuất bỏ thủ tục chuyển tuyến đối với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, được lên thẳng cấp chuyên môn cao tại dự thảo Luật sửa đổi.

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết

"Cháy túi" vì tụ tập liên miên sau Tết
Quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ, nhiều người trẻ thừa nhận chỉ làm cầm chừng, chưa lấy lại 100% năng suất. Dù "cháy túi", không ít người trong số họ vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, cà phê đầu năm để không bỏ lỡ “tháng ăn chơi”.