Một huyền thoại bia trong tâm trí hàng triệu người Việt…

Kinh doanh Hải Anh
Thương hiệu huyền thoại Bia Saigon đã sống trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ, trở thành một đặc sản tinh thần trong văn hóa thưởng thức đồ uống và ẩm thực của Việt Nam.
Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill

Không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng danh mục sản phẩm để đáp ứng thị hiếu liên tục đổi mới của người tiêu dùng và đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu, Bia Saigon đã và đang tiếp khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong và ngoài nước.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam. Từ thương hiệu chủ lực ban đầu như Bia 333, Bia Saigon Lager, danh mục sản phẩm của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) giờ đây còn bao gồm nhiều sản phẩm khác cải tiến về chất lượng và bao bì như: Bia Saigon Export, Bia Lạc Việt, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Gold, hay Bia Saigon vị cà phê…

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Cùng với đó, thương hiệu Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, cùng các giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế: Huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA), huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Gần đây nhất, Saigon Chill nhận được huy chương vàng ở hạng mục Bia Lager Quốc tế, còn Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá” tại Giải vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship) 2022.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Trong năm 2022, Bia Saigon tiếp tục ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1” với sự hội tụ cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành Việt Nam đã được làm mới mẻ và nổi bật hơn. Bộ sưu tập ấn tượng ngay từ cách ra mắt, cho tới việc được trưng bày tại Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc 2022 và chương trình Tự hào hàng Việt do Bộ Công thương tổ chức tại Hà Nội và đã thu hút sự chú ý của hàng vạn khách tham quan trong và ngoài nước.

Nâng tầm vị thế hàng Việt, vững bước tiến ra thế giới

Thời gian qua, SABECO có những bước chuyển đầu tư và cải tiến mạnh mẽ về thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế doanh nghiệp đồ uống hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Bia Saigon đã được xuất khẩu sang 30 quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm những thị trường khó tính, có truyền thống lâu đời về bia như: Bỉ, Đan Mạch, Đức, Pháp, Mỹ, Hà Lan...

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

SABECO với thương hiệu Bia Saigon cũng đã được ghi nhận tại các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải thưởng Vinh quang Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức; Giải Doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc Châu Á của APEA, giải Thương hiệu truyền cảm hứng của APEA. Doanh nghiệp cũng đã đạt vị trí Top 1 Công ty đồ uống uy tín năm 2022 (nhóm ngành nước uống có cồn) do Vietnam Report và nằm trong Top 25 thương hiệu F&B hàng đầu theo Forbes Việt Nam.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Ngoài việc phát triển năng lực cạnh tranh, SABECO với chiến lược phát triển bền vững 4C - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), cũng có những hoạt động như đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam trong nhiều năm qua để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế hàng Việt trong nước và từng bước tiến ra thế giới, đồng thời chung tay khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Kế thừa di sản lịch sử hơn 148 năm, SABECO vẫn đang tiếp tục những bước tiến vững chắc trên hành trình đầy tự hào về một huyền thoại bia của người Việt. Hơn nữa, việc khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của SABECO với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, hướng đến phát triển bền vững và hơn hết đã đáp ứng lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong ...

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

TTTĐ - Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới hạn, ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ chương trình “Cùng ...

Giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo” Giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo”

Trải qua một năm 2022 với nhiều biến động, hơn bao giờ hết người lao động mong mỏi một cái Tết ý nghĩa, có thể ...

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.