Một huyền thoại bia trong tâm trí hàng triệu người Việt…

Kinh doanh Hải Anh
Thương hiệu huyền thoại Bia Saigon đã sống trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ, trở thành một đặc sản tinh thần trong văn hóa thưởng thức đồ uống và ẩm thực của Việt Nam.
Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill

Không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng danh mục sản phẩm để đáp ứng thị hiếu liên tục đổi mới của người tiêu dùng và đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu, Bia Saigon đã và đang tiếp khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong và ngoài nước.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam. Từ thương hiệu chủ lực ban đầu như Bia 333, Bia Saigon Lager, danh mục sản phẩm của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) giờ đây còn bao gồm nhiều sản phẩm khác cải tiến về chất lượng và bao bì như: Bia Saigon Export, Bia Lạc Việt, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Gold, hay Bia Saigon vị cà phê…

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Cùng với đó, thương hiệu Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, cùng các giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế: Huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA), huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Gần đây nhất, Saigon Chill nhận được huy chương vàng ở hạng mục Bia Lager Quốc tế, còn Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá” tại Giải vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship) 2022.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Trong năm 2022, Bia Saigon tiếp tục ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1” với sự hội tụ cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành Việt Nam đã được làm mới mẻ và nổi bật hơn. Bộ sưu tập ấn tượng ngay từ cách ra mắt, cho tới việc được trưng bày tại Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc 2022 và chương trình Tự hào hàng Việt do Bộ Công thương tổ chức tại Hà Nội và đã thu hút sự chú ý của hàng vạn khách tham quan trong và ngoài nước.

Nâng tầm vị thế hàng Việt, vững bước tiến ra thế giới

Thời gian qua, SABECO có những bước chuyển đầu tư và cải tiến mạnh mẽ về thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế doanh nghiệp đồ uống hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Bia Saigon đã được xuất khẩu sang 30 quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm những thị trường khó tính, có truyền thống lâu đời về bia như: Bỉ, Đan Mạch, Đức, Pháp, Mỹ, Hà Lan...

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

SABECO với thương hiệu Bia Saigon cũng đã được ghi nhận tại các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải thưởng Vinh quang Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức; Giải Doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc Châu Á của APEA, giải Thương hiệu truyền cảm hứng của APEA. Doanh nghiệp cũng đã đạt vị trí Top 1 Công ty đồ uống uy tín năm 2022 (nhóm ngành nước uống có cồn) do Vietnam Report và nằm trong Top 25 thương hiệu F&B hàng đầu theo Forbes Việt Nam.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Ngoài việc phát triển năng lực cạnh tranh, SABECO với chiến lược phát triển bền vững 4C - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), cũng có những hoạt động như đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam trong nhiều năm qua để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế hàng Việt trong nước và từng bước tiến ra thế giới, đồng thời chung tay khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Kế thừa di sản lịch sử hơn 148 năm, SABECO vẫn đang tiếp tục những bước tiến vững chắc trên hành trình đầy tự hào về một huyền thoại bia của người Việt. Hơn nữa, việc khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của SABECO với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, hướng đến phát triển bền vững và hơn hết đã đáp ứng lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong ...

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

TTTĐ - Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới hạn, ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ chương trình “Cùng ...

Giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo” Giúp người lao động “tạm gác hết những âu lo”

Trải qua một năm 2022 với nhiều biến động, hơn bao giờ hết người lao động mong mỏi một cái Tết ý nghĩa, có thể ...

Đòn bẩy hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Đòn bẩy hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Trong khi các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) đã và đang được lấp đầy bởi các nhà đầu tư, Thành ủy Hải Phòng vừa thông qua Đề án thành lập KKT ven biển phía Nam với quy mô 20.000ha. Đây sẽ là mảnh đất lành, thu hút thêm nhiều “gia đình đại bàng” công nghệ cao, đổi mới ngành logistics, nâng cao sức cạnh tranh hàng hóa của quốc gia và quốc tế.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Đòn bẩy hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Đòn bẩy hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Trong khi các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) đã và đang được lấp đầy bởi các nhà đầu tư, Thành ủy Hải Phòng vừa thông qua Đề án thành lập KKT ven biển phía Nam với quy mô 20.000ha. Đây sẽ là mảnh đất lành, thu hút thêm nhiều “gia đình đại bàng”.
Sau 2 tháng bị chó cắn, cụ bà mới phát bệnh dại

Sau 2 tháng bị chó cắn, cụ bà mới phát bệnh dại

Ngày 18/6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ (72 tuổi, ở Hòa Bình) chuyển đến khoa Cấp cứu, trong tình trạng phải thở máy. Bệnh nhân được chẩn đoán theo dõi bệnh dại, uốn ván, sốc nhiễm khuẩn.
Chứng khoán

Vn-Index: 886.01 -4.13-0.46%

Hnx-Index: 123.82 -0.99-0.79%

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp
Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã nỗ lực điều chỉnh lãi suất huy động và tiết giảm chi phí hoạt động để có điều ki

Sau 2 tháng bị chó cắn, cụ bà mới phát bệnh dại

Sau 2 tháng bị chó cắn, cụ bà mới phát bệnh dại
Ngày 18/6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ (72 tuổi, ở Hòa Bình) chuyển đến khoa Cấp cứu, trong tình trạng phải thở máy. Bệnh nhân được chẩn đoán theo dõi bệnh dại, uốn ván, sốc nhiễm khuẩn.