Bia Sài Gòn - mỗi dòng sản phẩm đều có “gout” riêng

Kinh doanh Tuệ Uyên
Trải qua hơn 145 năm hình thành và phát tiển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế bởi hương vị tươi ngon, độc đáo. Tuy nhiên, trước đòi hỏi ngày càng cao, SABECO vẫn luôn không ngừng đa dạng hoá sản phẩm đáp ứng thị hiếu tiêu dùng cũng như đổi mới nhận diện các sản phẩm của mình với hình ảnh tươi mới, hiện đại và trẻ trung hơn.
Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi

Mỗi một dòng sản phẩm của Bia Sài Gòn đều mang một hương vị đặc trưng rất riêng, đánh dấu một cái “gout’ rất khác biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610ml và bia chai 33 dung tích 330ml từ thời kỳ đầu cho đến nay, SABECO đã phát triển nhiều dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam như: Bia 333, Bia Sài Gòn Special, Bia Sài Gòn Export, Bia Sài Gòn Lager, Bia Sài Gòn Chill, Bia Lạc Việt, Bia Sài Gòn Gold…

Đầu tiên phải kể đến Bia Saigon (Special, Export và Lager) - vốn là dòng bia quen thuộc hướng đến thế hệ người Việt Trẻ. Bia Saigon Special, hay còn có tên gọi thân quen là Saigon Lùn, được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân và phương pháp lên men truyền thống mà thế hệ trẻ vô cùng yêu thích.

SABECO không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong và ngoài nước
SABECO không ngừng nỗ lực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong và ngoài nước

Một sản phẩm khác của dòng bia quốc dân này là Bia Saigon Lager (hay còn gọi là Saigon trắng). Đây là một dòng sản phẩm gần gũi với vị đằm nhẹ, dễ uống chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống, thể hiện cho vị ngon nguyên bản đã làm say lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Bên cạnh đó, đối với người dân Việt Nam, không thể không nhắc đến sản phầm huyền thoại Bia 333, loại bia đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình, cuộc vui bạn bè. Hình ảnh Bia 333 cũng trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải thử và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương.

Bác Đinh Quang Trung, chủ một doanh nghiệp Hà Nội chia sẻ: “Bia 333 đã đồng hành cùng tôi từ nhiều năm. Trong sâu thẳm, tôi nhận thấy, sự thành công của tôi cũng gắn liền với hình ảnh của 333. Những bữa tiếp khách hoặc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp bia là đồ uống không thể thiếu. Đặc biệt với bản thân tôi, Bia 333 lại khiến cá nhân tôi đặc biệt ấn tượng và khó thay thế được bởi loại bia nào khác bởi hương vị nồng nàn và dày dặn của nó”.

SABECO luôn cố gắng đảm bảo vị bia tươi mới trên từng sản phẩm
SABECO luôn cố gắng đảm bảo vị bia tươi mới trên từng sản phẩm

Được tạo ra từ nguyên liệu của Đức, bằng công nghệ Pháp, và tinh hoa của nghệ nhân nấu bia Việt, không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm cả những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Mỹ, Australia, Đức, Hà Lan…

Nối tiếp thành công ấy, sự ra mắt của của sản phẩm Bia Lạc Việt được SABECO kì vọng sẽ mang tới cho người tiêu dùng một sản phẩm mới nhưng rất quen thuộc, tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời viết tiếp chặng đường song hành cùng đất nước và con người Việt Nam.

Anh Nguyễn Quang Huy, một khách hàng ở Ba Đình, Hà Nội cho biết: “Với nồng độ cồn 4,3%, dưới bàn tay chế tạo của những thế hệ nghệ nhân nấu bia người Việt lâu đời, Bia Lạc Việt phù hợp cho cả nam lẫn nữ, vừa nguyên bản, vừa đậm đà. Do đó rất thích hợp cho cả gia đình tôi khi có dịp tụ tập”.

Không những vậy, Bia Lạc Việt còn là sự khắc họa tinh thần Việt khi lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt trong những giai đoạn khó khăn, thử thách của cuộc sống. Được SABECO gửi gắm thông điệp “bia lạc quan của Việt Nam”, Bia Lạc Việt là sự sẻ chia tinh thần lạc quan của người Việt, luôn hướng về những khía cạnh tích cực trong cuộc sống. Thiết kế bao bì của "bia lạc quan Việt Nam" ngoài hình ảnh hoa bia còn có điểm nhấn là hình ảnh chiếc nón của Lạc Hầu, Lạc Tướng và biểu tượng chim Lạc - loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt Nam.

Với tầm nhìn đến năm 2025: “Phát triển SABECO thành Tập đoàn công nghiệp đồ uống hàng đầu của Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế”, SABECO đã xây dựng được chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào thương hiệu, liên tục cải tiến chất lượng và phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường. Qua đó, góp phần nâng tầm thương hiệu bia Việt Nam không chỉ trong thị trường nội địa mà còn đủ sức cạnh tranh trên trên thị trường thế giới.

Minh chứng cho chiến lược đúng đắn đó, SABECO đã thắng lớn tại “đấu trường bia quốc tế” - Australian International Beer Awards 2021. Vượt qua 2.500 ứng cử viên sáng giá đến từ 400 nhà sản xuất bia tại 21 quốc gia trên thế giới, chinh phục được 75 vị giám khảo khó tính và đông đảo khách hàng quốc tế, SABECO đã mang về một loạt giải thưởng bao gồm 1 huy chương vàng với sản phẩm Bia Saigon Gold, 2 giải bạc với sản phẩm Bia Saigon Chill, Bia Saigon Lager.

SABECO tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để không chỉ phát huy mạnh mẽ thương hiệu Việt ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Các giải thưởng tuyệt vời này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của SABECO để phát triển bền vững và tiếp tục mang lại niềm tự hào cho Việt Nam”, ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO nhấn mạnh.

Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi? Vì sao chi phí đầu vào tăng nhưng giá bia của SABECO ít thay đổi?

Chịu ảnh hưởng nặng nề chưa từng có bởi đại dịch COVID-19, SABECO vẫn bình ổn giá trong thời điểm nhiều biến động về tài ...

Lần thứ 5 liên tiếp, SABECO nhận vinh danh Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2021 Lần thứ 5 liên tiếp, SABECO nhận vinh danh Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2021

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tiếp tục được vinh danh trong danh sách 50 ...

SABECO và tiêu chí SABECO và tiêu chí "bình ổn" trong thời kỳ COVID-19

Tiêu chí “Bình ổn” là nỗ lực của SABECO để hạn chế ảnh hưởng sâu rộng của đại dịch COVID-19 tới kết quả kinh doanh.

Bia Saigon chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31 Bia Saigon chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

Ngày 3/12, Ban tổ chức SEA Game 31 công bố thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước ...

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Khơi dậy khát vọng cống hiến trong Nhân dân từ sức mạnh đoàn kết

Đại đoàn kết toàn dân tộc là đường lối chiến lược, nguồn lực nội sinh, động lực to lớn để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hà Nội đã đoàn kết, phát huy tinh thần chủ động, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo, hiệu quả, tiếp tục giành được nhiều thành tựu trong khôi phục và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Lan tỏa những việc làm theo Bác

Nhiều năm qua, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội luôn được người dân tin yêu, tự hào bởi những chiến công mà cán bộ, chiến sỹ đem lại trong việc gìn giữ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho Nhân dân.
Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.
Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Người trẻ chạy đua giảm cân sau Tết

Trở lại làm việc, học tập sau kỳ nghỉ dài ngày, nhiều người trẻ "méo mặt" khi bước lên bàn cân. Để lấy lại vóc dáng, không ít người trong số họ tìm đến các hoạt động thể thao, tập gym kết hợp ăn uống lành mạnh.

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác

Hòa Minzy và 443 thanh niên được tuyên dương làm theo lời Bác
Ca sỹ Hòa Minzy cùng 443 đại biểu ưu tú sẽ tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2025. Họ mang đến 444 câu chuyện khác nhau nhưng cùng chung niềm tự hào, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng

AI “soán ngôi": Sinh viên và cuộc đua kỹ năng để vượt sóng
Trước làn sóng tự động hóa và sự trỗi dậy mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), các ngành nghề đều đang chứng kiến những thay đổi sâu sắc, kéo theo nguy cơ cắt giảm nhân sự ở nhiều vị trí truyền thống. Để không bị bỏ lại phía sau, nhiều sinh viên đang phải đ

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"

Tô thắm Thủ đô bằng "Màu cờ tôi yêu"
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), tinh thần yêu nước được tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa trên mạng xã hội nhờ những trào lưu tích cực, truyền cảm hứng.

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui

Giới sáng tạo khấp khởi mừng đón tin vui
TP Hà Nội đang lấy ý kiến cho Dự thảo Nghị quyết Quy định về tổ chức và hoạt động của trung tâm công nghiệp văn hóa. Trước thông tin này, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực văn hóa mừng rỡ, chờ đón tin vui.

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới

Cô giáo trẻ đưa cói Việt ra thế giới
Từ tình yêu với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm bằng cói của quê hương, chị Trần Thùy Nhi (xã Quang Thiện, Kim Sơn, Ninh Bình) quyết tâm khởi nghiệp. Vừa dạy học vừa chèo lái vượt qua khó khăn trên con đường khởi nghiệp, mô hình của chị không chỉ mang v

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z

Xu hướng làm việc linh hoạt trong Gen Z
Trong kỷ nguyên số, xu hướng làm việc hiện đại đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận công việc, từ việc kết hợp AI đến làm việc tự do và làm việc từ xa để đạt hiệu quả tối ưu mà vẫn duy trì cân bằng cuộc sống.