SABECO nỗ lực bền bỉ thúc đẩy kinh tế - xã hội các địa phương

Kinh doanh Huyền Anh
Song hành cùng cam kết phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh, SABECO không ngừng thúc đẩy quan hệ hợp tác 3 bên vì mục tiêu kiến tạo các giá trị tích cực cho cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng sống, các giá trị kinh tế - xã hội và văn hóa vùng miền của các địa phương.
SABECO lãi cao kỷ lục, mỗi ngày thu về gần 84 tỷ đồng nhờ bán bia Bia Saigon đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64 SABECO 4.0: Chuyển đổi số để tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh SABECO và Bia Saigon kiên định với hành trình hỗ trợ phát triển tài năng trẻ

Trân trọng và tôn vinh giá trị văn hóa - du lịch địa phương

Hành trình thực hiện cam kết bền vững của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn gắn liền với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các địa phương nơi doanh nghiệp gắn kết kinh doanh. Bởi vậy, Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của SABECO, luôn được biết đến như một thương hiệu gắn bó và đồng hành với các hoạt động gìn giữ di sản văn hóa - du lịch quốc gia, góp phần phát triển du lịch và thúc đẩy giá trị kinh tế - xã hội tại địa phương.

SABECO và thương hiệu Bia Saigon năm thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon
SABECO và thương hiệu Bia Saigon năm thứ 3 liên tiếp đồng hành cùng Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon

Mới đây nhất, SABECO tiếp tục đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền phong Marathon do Báo Tiền Phong tổ chức tại Lai Châu, thu hút hơn 4.000 vận động viên chuyên và phong trào trên cả nước cùng tụ hội. Bên cạnh mục tiêu thúc đẩy tinh thần thể thao, lối sống lành mạnh trong cộng đồng, việc tổ chức các cung đường chạy qua những danh lam thắng cảnh địa phương cũng góp phần giúp du khách và vận động viên khám phá, trải nghiệm chân thực văn hóa bản địa cũng như cảnh đẹp của núi rừng vùng biên cương Tây Bắc.

Tại giải chạy, bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc SABECO phụ trách Marketing chia sẻ: "Là một trong những đối tác chính đồng hành cùng Tiền Phong Marathon trong 3 năm liên tiếp, chúng tôi rất vui khi thấy Tiền Phong Marathon đã vươn tầm hơn cả một giải chạy Marathon thông thường, đây còn là một sự kiện giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch địa phương. Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng của giải chạy trong việc tạo ra những giá trị và tác động tích cực đến cho cộng đồng. Điều này cũng đi cùng hướng với mục tiêu phát triển bền vững của SABECO với 4 lĩnh vực tập trung gồm: Tiêu thụ, Bảo tồn, Đất nước và Văn hóa, với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam”.

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon diễn ra từ 25-26/3 với sự đồng hành của SABECO và Bia Saigon thu hút hơn 4000 vận động viên tham gia
Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon diễn ra từ ngày 25-26/3/2023 với sự đồng hành của SABECO và Bia Saigon thu hút hơn 4.000 vận động viên

Cùng với đó, hướng tới mục tiêu thúc đẩy các giá trị văn hóa qua hoạt động thể thao, SABECO cũng là đơn vị đồng hành cùng Lễ hội Ok Om Bok và giải đua ghe Ngo tại Sóc Trăng liên tiếp trong 14 năm qua. Những nỗ lực đồng hành của SABECO thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp nhằm góp phần xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch, từ đó mang lại giá trị kinh tế không nhỏ cho địa phương.

Cải thiện và nâng cao chất lượng sống vùng nông thôn

Bên cạnh thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương thông qua du lịch, SABECO đã và đang hướng đến những thay đổi tích cực và xây dựng tương lai bền vững cho người dân thông qua việc cải thiện cơ sở hạ tầng và thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực trong cộng đồng. Năm 2022, dự án “Thắp sáng đường quê” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) phối hợp cùng SABECO đã bàn giao 34km đèn đường năng lượng mặt trời cho 34 vùng nông thôn thuộc 34 tỉnh, thành. Qua đó, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng, mang lại môi trường sống an toàn và bền vững cho hơn 210.000 hộ gia đình tại các khu vực này.

Đêm văn hóa nghệ thuật Lai Châu là một trong những hoạt động quảng bá văn hóa bản địa trong thời gian diễn ra Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64
Đêm văn hóa nghệ thuật Lai Châu là một trong những hoạt động quảng bá văn hóa bản địa trong thời gian diễn ra Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64

Dự án “Thắp sáng đường quê" đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp nhằm hưởng ứng mục tiêu Chiến lược quốc gia về Tăng trưởng xanh 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 và mục tiêu chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Với nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của địa phương trên nhiều phương diện, SABECO còn đóng góp vào mục tiêu thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng, đặc biệt là ở vùng nông thôn Việt Nam thông qua dự án “Nâng bước thể thao”. Dự án thực hiện cùng Trung ương Đoàn và chính quyền địa phương xây dựng 30 sân thể thao công cộng tại 30 tỉnh, thành trong thời hạn 3 năm. Từ đó, nuôi dưỡng lối sống lành mạnh và tích cực trong cộng đồng, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Đoạn đường dài 1 km tại xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp được thắp sáng nhờ hệ thống đèn năng lượng mặt trời từ sáng kiến “Thắp sáng đường quê”
Đoạn đường dài 1 km tại xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp được thắp sáng nhờ hệ thống đèn năng lượng mặt trời từ sáng kiến “Thắp sáng đường quê”

Những nỗ lực bền bỉ của SABECO trong thời gian qua đã khẳng định cam kết lâu dài của doanh nghiệp đối với chiến lược kinh doanh xoay quanh 4 trụ cột: Văn hóa (Culture), Đất nước (Country), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu

Hàng loạt nhãn hiệu của Bia Saigon được đón nhận và yêu mến Hàng loạt nhãn hiệu của Bia Saigon được đón nhận và yêu mến

Vượt qua nhiều khó khăn và sự khốc liệt của thị trường, Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ...

SABECO nối tiếp hành trình quảng bá du lịch Việt cùng Tiền Phong Marathon 2023 SABECO nối tiếp hành trình quảng bá du lịch Việt cùng Tiền Phong Marathon 2023

Hơn 4.000 vận động viên của giải Tiền Phong Marathon 2023 sẽ cùng chạy giữa mùa hoa ban bung nở rực rỡ ở núi rừng ...

Một huyền thoại bia trong tâm trí hàng triệu người Việt… Một huyền thoại bia trong tâm trí hàng triệu người Việt…

Thương hiệu huyền thoại Bia Saigon đã sống trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ, trở thành một ...

The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua

The Chill Fest đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả trẻ với cuộc hành trình bùng nổ, truyền cảm hứng về một ...

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Hà Nội ghi nhận 41 ca mắc sốt xuất huyết

Hà Nội ghi nhận 41 ca mắc sốt xuất huyết
Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 10 - 17/5), toàn thành phố ghi nhận 68 ca mắc tay chân miệng, giảm 61 ca mắc so với tuần trước đó; sốt xuất huyết ghi nhận 41 ca mắc, tăng 16 ca so với tuần trước.

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả
Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa.

Hà Nội ghi nhận 41 ca mắc sốt xuất huyết

Hà Nội ghi nhận 41 ca mắc sốt xuất huyết
Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 10 - 17/5), toàn thành phố ghi nhận 68 ca mắc tay chân miệng, giảm 61 ca mắc so với tuần trước đó; sốt xuất huyết ghi nhận 41 ca mắc, tăng 16 ca so với tuần trước.