Thảo Phạm: Kinh doanh online cần có bản lĩnh như một chiến binh

Kiến thức khởi nghiệp Thanh Tùng
Nhắc đến Phạm Thị Thảo (Thảo Phạm) - CEO Công ty TNHH Truyền thông Dương Phong, chắc nhiều người kinh doanh online đã quen thuộc, bởi chị luôn biết cách tạo nên sự khác biệt để thành công nối tiếp thành công
Mẹ bỉm 9X bỏ việc văn phòng sang kinh doanh online để chủ động kinh tế và thời gian Khởi nghiệp kinh doanh vốn 0 đồng, bán hàng order là hoàn toàn thích hợp 5 Items kinh doanh online hiệu quả mùa Covid Kinh doanh dropshipping, mô hình tốt nhưng khó phát triển tại Việt Nam?

Chia sẻ bí quyết thành công bằng kinh doanh online, Thảo Phạm cho biết: Với kiến thức, kỹ năng bán hàng online được cung cấp, bạn cần có một bản lĩnh như một chiến binh để có thể vượt qua những áp lực từ khách hàng, cũng như áp lực về doanh số từ chính bạn đặt ra. Nếu vượt qua giới hạn đó bạn mới cảm nhận được thành công mà mình mang lại.

Chị được biết là tác giả cuốn“Vũ điệu ngôn từ”, một trong những cuốn sách là tâm huyết được ấp ủ từ rất lâu, mà chị muốn gửi gắm đến các học viên và những độc giả thân yêu của mình những điều tuyệt vời nhất, những kinh nghiệm quý báu nhất của chính bản thân mình, cuốn sách này viết ra như một món quà tri ân mà chị muốn dành tặng cho tất cả những người đã tin tưởng, ủng hộ tôi suốt những quãng đường đã qua”.

Thảo Phạm: Kinh doanh online cần có bản lĩnh như một chiến binh

Chị Thảo Phạm - CEO Công ty TNHH Truyền thông Dương Phong

Diễn giả Thảo Phạm nhận được rất nhiều sự thán phục, tin tưởng của các học viên, họ tìm đến chị như một nơi khởi nguồn cho những thành công bởi ở lĩnh vực nào, chị cũng luôn nổi bật và xuất sắc. Thảo Phạm lúc này không còn là “thánh livestream” chốt chục nghìn đơn mỗi giờ. Hình ảnh của chị trong mắt các học viên là một diễn giả bản lĩnh, xinh đẹp, tự tin, năng động, thông thái và rất gần gũi. Những bài giảng của chị ngoài kiến thức quý báu, hữu ích thì còn tràn ngập tiếng cười vui của một tâm hồn luôn đồng điệu, luôn vui tươi, hòa đồng.

Trong các cuốn sách của mình, diễn giả Thảo Phạm không ngần ngại bật mí những bí mật trong lĩnh vực kinh doanh online, làm sao để cách mình nói chuyện, dẫn dắt câu chuyện khiến người nghe thích thú để hướng họ đến những mục tiêu mà mình mong muốn.

Thảo Phạm: Kinh doanh online cần có bản lĩnh như một chiến binh

Thảo Phạm không ngần ngại bật mí những bí mật trong lĩnh vực kinh doanh online tới đông đảo học viên và độc giả của mình

Như trước đây chị đã từng chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh online đầy chông gai và cạnh tranh này: “Kinh doanh online không nhàn nhã như mọi người vẫn nghĩ. Người chỉ xác định bán để kiếm thêm thu nhập thì sẽ hoàn toàn dựa vào may mắn, họ cũng chốt được đơn nhưng số lượng không nhiều, chủ yếu là được sự ủng hộ của người thân, bạn bè. Còn muốn thành công trong lĩnh vực này bạn hoàn toàn phải có kiến thức. Muốn bán sản phẩm nào, bạn phải hiểu rõ sản phẩm đó và nhìn thấy rõ những giá trị cốt lõi của sản phẩm, những lợi ích mà sản phẩm sẽ mang lại cho khách hàng của bạn.

Muốn thành công phải nắm bắt lấy mọi cơ hội, không được bỏ sót bất cứ một khách hàng tiềm năng nào, ngay cả người vẫn chỉ trích bạn. Bạn làm bằng cái tâm với nghề, thì khách hàng dù họ chưa mua hoặc không mua sản phẩm của bạn cũng vẫn sẽ dành cho bạn một sự tôn trọng nhất định. Đó là tiền đề để họ có thể đến với sản phẩm của bạn bất cứ thời điểm nào ở tương lai”, Thảo Phạm nhấn mạnh.

Thảo Phạm: Kinh doanh online cần có bản lĩnh như một chiến binh

Thảo phạm luôn biết cách tạo nên sự khác biệt để thành công nối tiếp thành công

Từ những chia sẻ trong quá khứ đó, có thể thấy được rằng, để có được một diễn giả Thảo Phạm như ngày hôm nay, chị cũng đã đi những bước đi mà các bạn trẻ đang tập bước. Các bạn may mắn hơn Thảo Phạm rất nhiều, bởi trên con đường đến với thành công, Thảo Phạm phải tự mình mày mò khai phá ra lối đi, còn các bạn đã có những lối đi đúng đắn mà Thảo Phạm để lại. Tất cả những điều đó đều có trong “Vũ điệu ngôn từ”, cánh cửa mà diễn giả Thảo Phạm để sẵn cho các bạn mở ra.

Hà Phương Anh, Co-founder & CRO OpenCommerce Group: Hãy tự tạo ra may mắn của chính mình

Hà Phương Anh, Co-founder & CRO OpenCommerce Group: Hãy tự tạo ra may mắn của chính mình

Chị Hà Phương Anh, Co-founder & CRO OpenCommerce Group - người đã góp phần quan trọng vào tăng trưởng ấn tượng của OCG với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, có hơn 200.000 khách hàng cùng hơn 300.000 cửa hàng được tạo, thu về hơn 800 triệu đô la Mỹ với số lượng đơn hàng đặt thành công đạt gần 16 triệu đơn và ghi dấu ấn hệ sinh thái Shopbase đến 195 quốc gia. Với chị Phương Anh, may mắn là phản ứng khi nỗ lực gặp cơ hội và cách mà OCG nắm bắt điều đó đã được Co-founder & CRO OpenCommerce chia sẻ tại Founder’s Friday.
Để người lao động tự tin “ra yêu cầu” với nhà tuyển dụng...

Để người lao động tự tin “ra yêu cầu” với nhà tuyển dụng...

Muốn nâng tầm kỹ năng lao động, chúng ta cần tập trung vào nội dung cụ thể để đào tạo, bồi dưỡng cho người lao động, thì mới đáp ứng được thị trường, bắt kịp thời đại. Từ vấn đề này, nhiều người đã hiến kế lao động cần trang bị tốt những kỹ năng căn cơ để tự tin ra yêu cầu với nhà tuyển dụng và “cất cánh”.
Gen Z tìm việc: Cơ hội có thực mở cho những người chưa có bằng cấp

Gen Z tìm việc: Cơ hội có thực mở cho những người chưa có bằng cấp

Nhiều bạn trẻ Gen Z mặc dù không có bằng cấp nhưng vẫn có được việc làm ổn định. Thậm chí thu nhập còn lên tới hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Thực tế thì việc làm không cần bằng cấp mà mức lương hấp dẫn ngày nay không hiếm. Bởi nhà tuyển dụng thường chỉ đánh giá ứng viên của mình qua kinh nghiệm, kỹ năng chứ không chỉ là bằng cấp.

Tin nổi bật khởi nghiệp trẻ

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả
Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa.

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả

Bí kíp học tiếng Anh hiệu quả
Việc học một ngôn ngữ mới như tiếng Anh có thể sẽ là điều khó khăn với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Phổ biến nhất là việc chỉ vừa thi xong, toàn bộ kiến thức bị trôi tuột khỏi đầu các cô, cậu Gen Z, Alphas... quá nửa.